TNN online "น้องเพชร" ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี "แม่ผึ้ง" พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้องเพชร" ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี "แม่ผึ้ง" พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน

น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน

"เพชร ภัควรรธน์" ล้วงไหให้โชค ทำบุญรำลึก 31 ปี "แม่ผึ้ง พุ่มพวง" พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน เผย "ปู ไปรยา" ส่งพวงมาลัยสีแดงให้ทุกปี

13 มิถุนายน เป็นวันครบรอบ การจากไปของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์"   ซึ่งในทุกปี จะมีการจัดงานรำลึก ที่ วัดภาษี เอกมัย และ วัดทับกระดาน  บรรยากาศที่วัดภาษี เอกมัยมีแฟนเพลงมาร่วมงานและ ไหว้ขอพรหุ่นแม่ผึ้ง พุ่มพวง


โดย ลูกชาย "เพชร ภัควรรธน์" และ สามี "ไกรสร แสงอนันต์" ได้ทำบุญครบรอบ 31 ปี ของแม่ผึ้ง พุ่มพวง ภายในงานเริ่มด้วยพิธีพราหมณ์ บวงสรวงอันเชิญเทวดา ก่อนลูกชาย "เพชร ภัควรรธน์" และ สามี "ไกรสร แสงอนันต์" จะไหว้หุ่นแม่ผึ้งและนำพวงมาลัยไปคล้องที่หุ่นแม่ผึ้งในตู้ หลังจากนั้น ลูกชาย "เพชร ภัควรรธน์" ได้ล้วงไหเสี่ยงทายตัวเลข 3ครั้ง ตัวเลขที่ได้คือ9 , 2 และ0


น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน

ภาพจาก True Inside



ก่อนจะเปิดใจกับสื่อมวลชน โดย เพชร เผยว่า "31ปีสำหรับผมไวมากเลยครับ  ส่วนตัวไม่ค่อยฝันถึง แต่อยากขอบคุณทุกท่านมากกว่าครับ ที่ยังรักและคิดถึงม่ามม๊าตลอด รู้สึกดีใจที่คนยังรักม่าม๊า 


ในส่วนของงารปีนี้จัดเต็มทั้ง2วัด  วัดทับกระดานจัดตั้งแต่10-18 วัดภาษี 13-15 เพชรขึ้นเวทีด้วยครับ มีเพลงพิเศษที่ยังไม่เคยร้องที่ไหน และเพลงของคุณแม่ด้วยครับ เรื่องของตัวเลขที่จับได้ปกติตนไม่ได้ซื้อหวย ก็หวังว่าแฟนจะได้โชคลาภกัน วันนี้ พี่ปู ไปรยา ส่งพวงมาลัยดอกไม้สีแดงมาให้เหมือนทุกปี ขอบคุณพี่ปูด้วยครับ พี่ปูไม่เคยลืมคุณแม่ก็ขอขอบคุณด้วยครับ"

น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน

ภาพจาก True Inside



คุณพ่อ เผยว่า "ตอนเข้าไปที่ตู้หุ่นบอกว่า มีแฟนเพลงยังคิดถึงอยู่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีในดวงใจ  ในส่วนของงานนับตั้งแต่นี้ต่อไปพ่อจะให้เพชรดูแลหมด เพราพ่อใกล้จะ70แล้ว ส่งมอบให้เพชรเขาจัดการ ในส่วนของสุขภาพก็พยายามออกกำลังกาย ไปตรวจเช็คมาแล้วก็สบายดี ดูแลความคิดไม่เครียด ก็ทำให้สุขภาพเราดีขึ้น เรื่องหุ่นอันใหม่เป็นหุ่นครึ่งตัว แฟนเพลงจะได้สัมผัสได้ปิดทองได้"


หลังจากนั้นก็ได้มีพิธีพุทธถวายสังฆทาน และมอบทุนการศึกษาจำนวน31ทุน

น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน

ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน ภาพจาก True Inside น้องเพชร ล้วงไหให้โชค วันรำลึก 31 ปี แม่ผึ้ง พร้อมมอบทุนการศึกษาจำนวน 31 ทุน

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ