TNN online “Tenoch Huerta” จากหนัง “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

TNN ONLINE

บันเทิง

“Tenoch Huerta” จากหนัง “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

“Tenoch Huerta”  จากหนัง  “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

“Tenoch Huerta” ผู้รับบท "Namor" จากหนัง “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ

“Tenoch Huerta” นักแสดงดังจากหนัง  “Black Panther: Wakanda Forever”  กำลังเป็นที่จับตาในการกล่าวหาอย่างรุนแรงจาก นักแซกโซโฟนหญิงชาวเม็กซิกัน “María Elena Ríos” ที่มีการทวีตข้อความพาดพิงถึงเขาว่า เป็นผู้ใช้ความรุนแรงและ “นักล่าทางเพศ” หรือ “sexual predator” 





“Tenoch Huerta”  จากหนัง  “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ภาพจาก IMDB




 

“Tenoch Huerta”  จากหนัง  “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ภาพจาก IMDB 

 





“Tenoch Huerta”  จากหนัง  “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ภาพจาก IMDB 

 














     โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ  María Elena Ríos ได้โคว้ตทวีตข้อความโต้ตอบกับแอคเคาท์ขององค์กร Poder Prieto ที่มีส่วนเกี่ยวพันกับ  Tenoch Huertaโดยกล่าวหาว่าพวกเขาไม่จ่ายเงินค่าตัวในการร่วมงานพอดแคสต์ตอนหนึ่งของพวกเขา ซึ่งได้นำไปเผยแพร่โดยที่เธอไม่ยินยอม และเธอได้ เขียนว่าองค์กรนี้ยังปกป้อง ผู้ใช้ความรุนแรงและนักล่าทางเพศ อย่าง  Tenoch Huerta และพยายามปกปิดเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอแม้ว่าจะเป็นเรื่องตลกที่พวกเขายังคงไปดูคอนเสิร์ตของเธอ และพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดเรื่องอื้อฉาวใด ๆ เกี่ยวกับหนัง Marvel ของเขา 


  อย่างไรก็ตาม María Elena Ríos ยังไม่ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมแม้ว่าจะมีผู้ไปสอบถามเธอจำนวนมาก ว่าเรื่องเท็จจริงเป็นอย่างไร เพราะว่าข้อกล่าวหานี้เป็นข้อกล่าวหาที่รุนแรง แต่เธอก็แค่บอกว่าให้ใจเย็น ๆ ยังมีเรื่องที่ให้พูดอีกเยอะ และเธอยังได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ว่า


 “มันเป็นสิ่งที่ยากที่จะพูดถึงการถูกกระทำให้บอบช้ำทางจิตใจและถูกใช้อำนาจเอาเปรียบโดยนักล่าทางเพศผู้เป็นที่รักของโลกนี้ ที่ได้แสดงเป็นตัวละครในหนังดังอย่าง  Tenoch Huerta การที่เขามีเสน่ห์ และมีความหลงตัวเองทำให้มันช่วยให้เขากลายเป็นเหยื่อแทน แต่ฉันไม่มีความกลัวอีกต่อไป ชื่อเสียงของเขาจะไม่สามารถทำให้ฉันหวาดกลัวได้อีก” 



“Tenoch Huerta”  จากหนัง  “Black Panther: Wakanda Forever” โดนกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศ ภาพจาก Instagram @  brujamixteca

 



   ด้าน “María Elena Ríos” เป็นนักแซกโซโฟนหญิงวัย 29 ปี เธอเป็นเหยื่อของการถูกทำร้ายด้วยการสาดน้ำกรด ซึ่งมาจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอที่รับไม่ได้ที่ต้องเลิกรากัน ตอนนี้เขาได้รับการจับเข้าคุกไปแล้ว ส่วนเธอก็มีชื่อเสียงในฐานะนักดนตรีและเป็นผู้รณรงค์ช่วยเหลือเหยื่อการถูกสาดน้ำกรด ส่วนความเชื่อมโยงกับนักแสดงดังนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย  

ข่าวแนะนำ