TNN online “Vin Diesel” โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa” ในกอง“Fast X”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Vin Diesel” โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa” ในกอง“Fast X”

“Vin Diesel”  โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa”  ในกอง“Fast X”

"Vin Diesel" ยุติข่าวลือบาดหมางกับ "Jason Momoa" ในกองถ่าย "Fast X" ลงภาพคู่ให้แฟนๆ มั่นใจในความสามัคคีภายในครอบครัว "Fast and Furious" พร้อมประกาศวันฉายภาคต่อ

ด้วยพลังแห่ง "Family" ที่แข็งแกร่ง แม้จะต้องเผชิญข่าวลือเรื่องความบาดหมางในกองถ่าย อยู่บ่อยๆ แต่  พระเอกกล้ามโต "Vin Diesel"  (วิน ดีเซล) เจ้าของบทบาทเทพเจ้าแห่งการขับรถซิ่ง ดอม โดมินิค  โทเรตโต จากแฟรนไชส์หนัง "Fast and Furious" ก็ผ่านมันมาได้ทุกครั้ง ล่าสุดมีข่าวลือกันหนาหูว่าเขามีเรื่องกับ "Jason Momoa" (เจสัน โมโมอา)  ผู้รับบทตัวร้าย ดันเต้ เรเยส ในกองถ่าย Fast X    เนื่องจากไม่ชอบที่ได้รับความสนใจมากกว่าเขา เพราะบทมีสีสันแปลกใหม่และตลก และมีการแสดงที่โอเวอร์แอ็คติ้ง ผิดแนวทางกับที่เขาวางไว้ จนทีมงานในกองจะต้องแยกซีนให้พวกเขาถ่ายร่วมกันให้น้อยที่สุดไม่ให้ชิงความเด่นกัน และเมื่อหนังออกฉาย ตัวละครของ  Jason Momoa ก็ได้รับคำชมอย่างมากจากนักวิจารณ์ว่าเป็นตัวขโมยซีน และเป็นการแสดงที่ดีเพียงบทเดียวในเรื่อง 

“Vin Diesel”  โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa”  ในกอง“Fast X”   “Vin Diesel”  โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa”  ในกอง“Fast X”

ภาพจาก Instagram prideofgypsies

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน Vin Diesel ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ลงภาพคู่ของเขา กับ Jason Momoa   เพื่อสยบข่าวลือพร้อมข้อความประกาศว่า" Fast X Part 2 "จะออกฉายในวันที่ 4 เมษายน 2025 และเขียนเคลียร์ใจว่า เขาชอบการแสดงและการทำงานร่วมกันของนักแสดงทุกคนในแฟรนไชส์ และ Jason Momoa ก็อยากลองทำอะไรที่ไม่เหมือนใครและพิเศษสุดๆ ซึ่งสุดท้ายเขาสร้างตัวละครจอมขโมยซีนที่โลกจะไม่ลืม ขอขอบคุณแฟนๆทุกท่านที่มาชมหนังเรื่องนี้ เงิน 7 พันล้านคงจะไม่มีความหมายอะไรหากไม่ได้แสดงถึงความรู้สึกที่แท้จริงของครอบครัวและความรักอย่างเหนียวแน่นของทุกคนซึ่งในโพสต์นี้ Jason Momoa ก็ได้มาโพสต์ตอบกลับขอบคุณ Vin Diesel ซึ่งเขาเรียกว่า “บอส” ที่ ให้โอกาสเขา “Vin Diesel”  โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa”  ในกอง“Fast X”

ภาพจาก Instagram vindiesel อ่านข้อความเต็ม ที่นี่ 

“Vin Diesel”  โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa”  ในกอง“Fast X”   “Vin Diesel”  โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa”  ในกอง“Fast X”

 

ภาพจาก Instagram prideofgypsies

ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Vin Dieselมีปัญหากับเพื่อนนักแสดง Fast ก่อนหน้านี้เขามีปัญหากับ "Dwayne Johnson" (ดเวย์น จอห์นสัน ) เรื่องความคิดไม่ตรงกัน แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็เคลียร์กันได้จนมีข่าวดีว่า Dwayne Johnson จะกลับมาอีกครั้งเพื่อแสดงหนัง Fast and Furious Spinoff ซึ่งจะเป็นสะพานเชื่อมโยง Fast X ไปยัง  Fast X Part 2 อีกด้วย 

“Vin Diesel”  โพสต์ภาพสยบข่าวลือเกาเหลากับ “Jason Momoa”  ในกอง“Fast X”

ชมคลิปความสนิทสนมระหว่างถ่ายทำ

 

ข่าวแนะนำ