TNN online "Elemental" จาก Pixar ชวนเด็ก ๆ ค้นหาตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

"Elemental" จาก Pixar ชวนเด็ก ๆ ค้นหาตัวเอง

Elemental จาก Pixar ชวนเด็ก ๆ ค้นหาตัวเอง

"Elemental" แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ ที่จะทำให้ทุกคนได้เรียนรู้ตัวเองผ่านทางธาตุต่าง ๆ ทั้ง ดิน น้ำ ลม ไฟ

"Elemental" ผลงานแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ Pixar ผลงานการกำกับของ “Peter Sohn” เล่าเรื่องราวของเมืองที่ประกอบด้วยธาตุที่แตกต่างกัน ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งผู้กำกับได้แรงบันดาลใจในการทำหนังเรื่องนี้มาจากประสบการณ์สมัยเด็กที่เป็นผู้อพยพย้ายรกรากมาอยู่ที่อเมริกา และได้เดทกับสาวที่แตกต่างจากวัฒนธรรมของตเอง จนกลายมาเป็นเรื่องราวของ Ember สาวธาตุไฟ ที่ได้สานสัมพันธ์กับ Wade หนุ่มธาตุน้ำ ที่แม้ว่าทั้งสองจะแตกต่างกันสุดขั้วแต่ว่าดึงดูดกันอย่างประหลาด


Elemental จาก Pixar ชวนเด็ก ๆ ค้นหาตัวเอง Peter Sohn ผู็กำกับ ภาพจาก AP

 





Elemental จาก Pixar ชวนเด็ก ๆ ค้นหาตัวเอง ภาพจาก IMDB   

 



Elemental จาก Pixar ชวนเด็ก ๆ ค้นหาตัวเอง Leah Lewis  ภาพจาก AP 

 



 Leah Lewis  ผู้พากย์เสียงเป็น Ember ให้สัมภาษณ์ในงานพรีเมียร์ที่ Los Angeles ว่า เธอหวังให้เด็ก ๆ ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วได้พบค้นพบตัวเองจากหนัง ได้เรียนรู้ว่า ความหวั่นวิตกในชีวิตของตัวเองก็อาจจะกลายมาเป็นพลังที่แข็งแกร่งได้เหมือนกัน และหวังว่าหนังเรื่องนี้จะช่วยให้ค้นพบตัวเองมากขึ้น และทำให้ได้ใกล้ชิดกับครอบครัว สังคมเพื่อนฝูง และคนรัก  



Elemental จาก Pixar ชวนเด็ก ๆ ค้นหาตัวเอง Ronnie Del Carmen ภาพจาก AP 

 



ด้าน Ronnie Del Carmen ผู้รับบทเป็น Bernie พ่อของ Ember ที่เป็นชายธาตุไฟที่มีอคติกับธาตุอื่น ๆ ได้เผยว่า เนื้อหาของหนังเรื่องนี้ บ่งบอกถึงโลกในยุคปัจจุบัน เขาชอบการท่องเที่ยวและสนุกไปกับการเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ ๆ หนังเรื่องนี้เป็นการนำพาผู้ชมลาพักร้อนไปยังโลกที่แตกต่างและเต็มไปด้วยความหลากหลาย ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้ทลายกำแพงในใจและได้โอบรับกับความแตกต่างเพื่อที่จะทำให้โลกนี้ดีขึ้น  

 



“Elemental” มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 22 มิถุนายน นี้ 

ข่าวแนะนำ