TNN online "บิวกิ้น" เคลื่อนไหวปมดราม่า "กันต์ กันตถาวร" กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิวกิ้น" เคลื่อนไหวปมดราม่า "กันต์ กันตถาวร" กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง

บิวกิ้น เคลื่อนไหวปมดราม่า กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง

"บิวกิ้น" เคลื่อนไหวปมดราม่า "กันต์ กันตถาวร" กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง ขอโทษรายการและทีมงาน ด้านแฟนคลับคอมเมนต์ "ทำไมบิวกิ้นต้องขอโทษ บิวกิ้นไม่ได้ผิด"

เรียกว่าเป็นดราม่าร้อนตั้งแต่กลางดึกของวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา เมื่อรายการเพลงดัง ที่มีหนุ่มสุดฮอต "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" มาเป็นแขกรับเชิญในรายการดัง และมี "กันต์ กันตถาวร" เป็นพิธีกรดำเนินรายการ และในช่วงก่อนเปิดหน้ากาก กลับมีดราม่า เมื่อจู่ๆ พิธีกร "กันต์ กันตถาวร" กระโดดถีบ "บิวกิ้น  ทำเอาหลายคนถามหาความเหมาะสม ถึงแม้คลิปนี้จะไม่ได้ออกอากาศก็ตาม ทำเอาแฟนๆ ติดแฮชแท็ก#หน้ากากมันฝรั่ง และ #MaskSinger12 แห่ถามความเป็นพิธีกรมืออาชีพ บิวกิ้น เคลื่อนไหวปมดราม่า กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง

 ภาพจาก #MaskSinger12

บิวกิ้น เคลื่อนไหวปมดราม่า กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง

 ภาพจาก #MaskSinger12 บิวกิ้น เคลื่อนไหวปมดราม่า กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง ภาพจาก #MaskSinger12

ล่าสุด "บิวกิ้น" ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า "จากเหตุการณ์ที่ทีมงานผมได้มีการเผยแพร่ คลิปช่วงนึงของรายการ Mark Singer 12 ออกไป โดยเป็นช่วงที่ไม่ได้ออกอากาศ และกำลังเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ผมและทีมงาน Billkin Entertainment ต้องขอโทษ ทาง Workpoint ทีมงานรายการทุกคน และ พี่กันต์ ที่ไม่ได้ตรวจสอบคลิปอย่างละเอียด ก่อนเผยแพร่ เลยทำให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกฝ่าย ผมและทีมงานจะระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก สำหรับผม พี่กันต์เป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอมา ทุกครั้งที่ได้เจอก็จะให้คำแนะนำ และช่วยเหลือในหลายๆเรื่อง ตัวผมเองและพี่กันต์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาโดยตลอดครับ" 

ท่ามกลางคอมเมนต์ของแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ทำไมบิวกิ้นต้องขอโทษ บิวกิ้นไม่ได้ผิด"

บิวกิ้น เคลื่อนไหวปมดราม่า กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง

ภาพจาก IG bbillkin

บิวกิ้น เคลื่อนไหวปมดราม่า กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง

บิวกิ้น เคลื่อนไหวปมดราม่า กันต์ กันตถาวร กระโดดถีบกลางรายการเพลงดัง ภาพจาก IG bbillkin


ข่าวแนะนำ