TNN online ไม่ทน !! "เปิ้ล ไอริณ" ใช้กฏหมายจัดการคนที่ "ล้ำเส้น"

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ทน !! "เปิ้ล ไอริณ" ใช้กฏหมายจัดการคนที่ "ล้ำเส้น"

ไม่ทน !! เปิ้ล ไอริณ ใช้กฏหมายจัดการคนที่ ล้ำเส้น

เสียความรู้สึก "เปิ้ล ไอริณ" เปิดใจโดนตัดสิทธิ์ขึ้นร้องเพลงในงานใหญ่ พร้อมเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่ทำตัวล้ำเส้น

เรียกได้ว่าเป็นคนดังที่มีกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ" เจ้าของเพลงฮิต Money (ฟังแล้วรวย) เพราะหลังจากเพลงนี้ปล่อยออกมาได้ไม่นาน เพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงดังที่ทุกคนต้องรู้จัก จึงส่งผลให้ "เปิ้ล ไอริณ" มีคิวงานต่างๆตามมามากมาย แต่ประเด็นงานใหญ่ที่จัดขึ้นกลางกรุงนั้นก็กลายเป็นเรื่องให้ปวดหัวเมื่อ "เปิ้ล ไอริณ" ถูกตัดสิทธิ์ทั้งที่เธอนั้นได้มีก่ารตัดเสื้อผ้า และ จ้างทีมงานไว้เรียบร้อยแล้ว . . 



ไม่ทน !! เปิ้ล ไอริณ ใช้กฏหมายจัดการคนที่ ล้ำเส้น



ขอบคุณภาพ True inside

 

งานนี้ "เปิ้ล ไอริณ" เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า "จริงๆ แล้ว เปิ้ล ถูกติดต่อให้ไปงานนี้ซึ่งเราก็จะมีบทบาทอยู่ 4 อย่าง คือ ถ่าหนึ่งเปิดตัว พบนักข่าว เปิดงาน สองจะใช้เพลง money ของเปิ้ล ร้องแห่ตามถนน สามเปิ้ลจะร่วมขบวนแห่ไปด้วย สี่จะต้องมีการขึ้นเวที แต่พอใกล้ถึงเวลาจริงๆ เปิ้ลก็เพิ่งมาทราบว่าทางงานบอกไม่ต้องไปงานที่สนามศุภชลาศัย แล้วให้ไปแค่ที่สยามเลย เราก็บอกว่ามันแคนเซิลง่ายๆ อย่างนั้นเลยเหรอ เรารู้สึกเสียความรู้สึก เราตั้งใจไปคอนเสิร์ต ไปร้องให้กระหึ่มใจกลางเมือง นี่คือความฝันสูงสุดของเปิ้ลเลย แต่เปิ้ลก็ต้องโดนทำลายความฝัน"




ไม่ทน !! เปิ้ล ไอริณ ใช้กฏหมายจัดการคนที่ ล้ำเส้น


ขอบคุณภาพ Facebook : Irin Sriklao


ส่วนกระแสวิจารณ์ต่างนั้น "เปิ้ล ไอริณ" เผยว่า "ไม่ได้มีส่วนสำคัญอะไรในชีวิตและไม่ได้โฟกัสเรื่องลบๆเลย  ส่วนประเด็นที่ออกมาโพสต์เตรียมที่จะฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดนั้นก็เพราะรู้สึกว่าเราต้องจัดการกับคนที่ล้ำเส้น เรื่องจำนวนคนที่จะฟ้อง ตอนนี้ขอปิดเป็นความลับยังไม่ขอบอกว่ามีกี่ราย เงินที่ได้มาจากการฟ้องก็จะเอามาบริจาค"





ไม่ทน !! เปิ้ล ไอริณ ใช้กฏหมายจัดการคนที่ ล้ำเส้น


ขอบคุณภาพ True inside

ข่าวแนะนำ