TNN online "โม มนชนก" ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"โม มนชนก" ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!!

โม มนชนก ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!!

"โม มนชนก" ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต เพราะเป็นภาพจำ ไม่สามารถลบได้ แต่ตอนนี้เป็นนิวโมแล้ว และยังไม่ชอบล้างจาน!!

ตอนนี้เป็นนิวโมแล้ว!!  สาว "โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" กับตำนานในโลกโซเชียล ไม่ชอบล้างจาน และ กับคำว่า บุญหล่นทับ ข้องใจจนต้องเสิร์ชกูเกิล  ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอนาคต เพราะแก้ไขอะไรไม่ได้ ให้มองเป็นเรื่องขำๆแล้วกัน พร้อมยืนยันไม่ชอบล้างจาน!!

โม มนชนก ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!! ภาพจาก ig : momonchanok โม มนชนก ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!!

ภาพจาก ig : momonchanok




โม เผยว่า "โมพยายามพุทโธ พุทโธ ในใจว่าชั่งมันเถอะ แค่คนหนึ่งคนอยากพิมพ์ โมก็ไปคิดวนๆ อยู่ 3 วัน จนเราแน่ใจตัวเองแล้วว่ามันไม่ใช่นะ โมทำงานอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้หยุดพักเลย มันไม่ใช่บุญหล่นทับไง โมไม่ได้โกรธเขานะ คิดมา 3 วันค่อยตอบกลับ คิดหลายอย่างมากๆ นี่คือแค่ออกมาชี้แจง ไม่ได้ถือว่าเป็นการฟาด คืออยากบอกนะคะว่าทำงานค่าาา


ไม่กล้าพูดว่าโมแรงๆ เพราะเดี๋ยววันนึง อ้าวไหนบอกว่าเปลี่ยนแล้ว ตอนนี้รู้สึกว่าตนนิ่งขึ้น อะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไป  ถ้าเป็นโมเมื่อก่อน จะตอบกลับเลยทันทีว่าบุญหล่นทับคืออะไรคะ บุญหล่นทับคืออะไร แต่นี่ไปคิดมา 3 วัน คือโมข้องใจขนาดไปกูเกิลเลยนะ ว่า บุญหล่นทับมันมีความหมายอื่น มากกว่าที่โมเข้าใจอีกหรือเปล่า แต่มันก็คือไม่มีไง 


โม มนชนกเหวี่ยงไง มันก็ลอยอยู่ทั่วเน็ต มันเป็นภาพจำ ถ้าบอกว่าไม่น้อยใจมันก็คงโกหก แต่มันก็เป็นไปแล้ว ก็มองให้เป็นเรื่องขำแล้วกัน มันอาจจะเป็นความบันเทิงของคนก็ได้ แต่ตอนนี้เป็นนิวโมแล้ว ภาพเก่าไม่ต้องลบก็ได้ รู้อยู่แล้วว่ามันลบไม่ได้  ก็เราเป็นอย่างนี้ การที่เราต้องแกล้งทำเป็นคนอื่นมันเหนื่อยมากนะ แต่งานบ้านให้ล้างจานไม่นะคะ ยังยืนยันอยู่นะคะว่าไม่ล้าง ให้ผู้ชายล้าง!!!"


โม มนชนก ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!!

ภาพจาก ig : momonchanok โม มนชนก ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!! ภาพจาก ig : momonchanok โม มนชนก ยืนยันไม่ชอบล้างจาน ไม่แคร์ภาพเหวี่ยงในอดีต!!

ภาพจาก ig : momonchanok

ข่าวแนะนำ