TNN online "โหน ธนากร" แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

"โหน ธนากร" แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน

โหน ธนากร แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน

"โหน ธนากร" แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด เผยถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกับเรา และเราเหมาะสมกับเขา...


หลังจาก ที่พระเอกหนุ่ม "โหน ธนากร ศรีบรรจง" ปิดฉากความรัก 6 ปีแฟนสาว "เจด้า ศรัณย่า" ลดสถานะเป็นเพื่อนกัน และทั้งคู่ขอโฟกัสในเรื่องการทำงานก่อน...

โหน ธนากร แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน

ภาพจาก ig : hone_thanakorn



ล่าสุด หนุ่มโหน ได้เผยชีวิตหนุ่มโสด ว่า "แฮปปี้ดี ชีวิตหลังโสดว่ารักตัวเองมากขึ้น อยู่ตัวคนเดียวเป็น พอเราโตจุดหนึ่งเรื่องความรักไม่ได้จริงจังขนาดนั้น ถ้าเราโสดก็รักตัวเองไป ทำงานของเราไป วันนึงถ้ามีเข้ามาก็ได้ไม่มีปัญหาอะไร และดูให้ดี เชื่อว่าเลือกคนที่เหมาะสมกับเรา และคนนั้นก็คงเลือกคนที่เหมาะสมกับเขk ตอนนี้รับว่าไม่เหงาปรับตัวได้แล้วแฟนคลับอบอุ่น ถามว่ามีคนเข้ามาหรือยัง ปกติคุยได้หมด เป็นเพื่อนกันได้ ไม่ได้คาดหวังจะต้องหาใครสักคน อยู่แบบนี้มีความสุข"

โหน ธนากร แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน ภาพจาก ig : hone_thanakorn โหน ธนากร แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน ภาพจาก ig : hone_thanakorn โหน ธนากร แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน ภาพจาก ig : hone_thanakorn โหน ธนากร แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน ภาพจาก ig : hone_thanakorn โหน ธนากร แฮปปี้ชีวิตหนุ่มโสด ถ้ามีรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสมกัน

ภาพจาก ig : hone_thanakorn





ข้อมูลจาก ig : dara7_pantip



ข่าวแนะนำ