TNN online "ยุ้ย ปัทมวรรณ" ห่วงสุขภาพ "พ่อรอง" ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"ยุ้ย ปัทมวรรณ" ห่วงสุขภาพ "พ่อรอง" ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี

ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี

"ยุ้ย ปัทมวรรณ" ห่วงสุขภาพ "พ่อรอง เค้ามูลคดี" อายุ 77 ปีแล้ว แต่รับงานแน่นและ ไม่ยอมหยุดทำงาน...


นักแสดงอาวุโส  "พ่อรอง เค้ามูลคดี" รับงานแน่น จนลูกสาว อย่าง ยุ้ย ปัทมวรรณ อดเป็นห่วงสุขภาพไม่ได้   เจ้าตัวเผย "คุณพ่อรับงานแน่นมาก เวลาไปทำงานก็ขับรถเร็ว ตนเคยเตือนให้พ่อหยุดทำงานได้แล้ว แต่ด้วยความดื้อของคุณพ่อ ท่านก็ไม่ยอมหยุด อีกทั้งตอนนี้มีปัญหาสุขภาพเข้ามาอีก คือกระเปาะในลำไส้แตก ทำให้มีเลือดออกในช่องท้อง ยังต้องคอยตรวจเช็คตลอด"


ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี

ภาพจาก True Inside ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : yuipattamawan ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : yuipattamawan ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี

ภาพจาก ig : yuipattamawan



ยุ้ย ปัทมวรรณ เผยว่า "ก็ทำหน้าที่ลูกปกติ พี่น้อง ก็ช่วยกันดูแลคุณพ่อ และตอนนี้พ่อรองงานแน่นมาก เคยบอกให้หยุดเพราะสังเกตว่าปีนี้เวลาพ่อเดินช้าลง เลยถามว่าลองหยุดไหม แต่พ่อบอกว่าถ้าหยุดพ่ออยู่ไม่ได้นะ ด้วยความที่พ่อทำงานมาตลอด พ่อมีความสุขเวลาไปกองถ่าย ได้เจอทุกๆคน ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ และยิ่งเป็นห่วงมาก เพราะพ่อขับรถเอง ขับเร็ว ปีนี้พ่ออายุ 77 ปีแล้ว ช่วงหลังๆ ก็มีคนช่วยขับรถให้ สลับกันไป 


ตอนนี้มีละครหลายเรื่อง พ่อจะรับงานเอง เพราะเขาจะรู้ว่าไหว หรือ ไม่ไหว แต่มีงานตลอด อย่างที่บอกว่าอยากจะให้พักแต่ว่าคุณพ่อไม่ยอม คุณพ่อยืนยันว่าการออกไปทำงานไปเจอคนคือความสุขของพ่อ เพราะเวลาที่พ่ออยู่บ้านแล้วหลานไม่อยู่พ่อก็จะนั่งหงอยๆ เงียบๆ แต่เวลาไปกองถ่ายก็จะคุยก็จะมีความสุข เรื่องบทพ่อจำได้แม่นมาก อย่างเคยเล่นละครกับพ่อแล้วบทพ่อยาวเป็นหน้าเลย พอถ่ายปุ๊บคือเทกเดียวผ่าน 


สำหรับสุขภาพ คุณพ่อเช็กอยู่ตลอดจริงๆ ล่าสุดที่คุณพ่อเข้าโรงพยาบาลก็จะมีเรื่องของกระเปาะในลำไส้แตกทำให้เลือดออกข้างในช่องท้อง เหมือนพอคนเลือดออกเยอะๆ เขาก็หมดแรง เหมือนช็อกไป เลยต้องคอยไปเช็กตรงนั้นตลอด"

ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : rong_kao ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : rong_kao ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : rong_kao ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : rong_kao ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : yuipattamawan ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี ภาพจาก ig : yuipattamawan ยุ้ย ปัทมวรรณ ห่วงสุขภาพ พ่อรอง  ไม่ยอมหยุดทำงานแม้วัย 77 ปี

ภาพจาก ig : yuipattamawan


ข่าวแนะนำ