TNN online “Taylor Lautner” รู้สึกผิดที่แซว “John Mayer” จากเพลงของ "Taylor Swift" [มีคลิป]

TNN ONLINE

บันเทิง

“Taylor Lautner” รู้สึกผิดที่แซว “John Mayer” จากเพลงของ "Taylor Swift" [มีคลิป]

 “Taylor Lautner”  รู้สึกผิดที่แซว “John Mayer” จากเพลงของ Taylor Swift [มีคลิป]

“Taylor Lautner” ขออธิบายมุกแซว " John Mayer" แค่ขำ ๆ หลังแซวแรงภาวนาให้รอดจากการโดนแฟนคลับ "Taylor Swif" โจมตี จากเพลง "Dear John"

   “Taylor Lautner” นักแสดงหนุ่มอดีตคนรักของนักร้องชื่อดัง “Taylor Swift” ให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกผิดที่แซว นักร้องเจ้าเสน่ห์ “John Mayer” ที่ก็เคยเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ Taylor Swift ทั้งสองคนแยกจากกันไม่ดีนักและ เธอได้แต่งเพลงถึงความรักที่อับปางลงในเพลงที่ชื่อว่า “Dear John” ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้เป็นประเด็นบาดหมางกับ John Mayer มานานหลายปี   โดย Taylor Lautner ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ TODAY ที่ถามว่าเขารู้สึกยังไงที่ตอนนี้   Taylor Swift กำลังจะปล่อยอัลบั้ม



 “Taylor Lautner”  รู้สึกผิดที่แซว “John Mayer” จากเพลงของ Taylor Swift [มีคลิป]  ภาพจาก youtube
 TODAY

 

 “Taylor Lautner”  รู้สึกผิดที่แซว “John Mayer” จากเพลงของ Taylor Swift [มีคลิป]

ภาพจาก Instagram

@johnmayer

 

 “Taylor Lautner”  รู้สึกผิดที่แซว “John Mayer” จากเพลงของ Taylor Swift [มีคลิป] ภาพจาก Instagram
 taylorswift

 





“Speak Now” เวอร์ชั่นบันทึกเสียงใหม่ที่เรียกว่า Taylor's Version ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการอัดอัลบั้มเก่าของเธออีกครั้งหลังจากเคยมีกรณีพิพาทเรื่องลิขสิทธิ์เพลง โดยอัลบั้มอัดใหม่นี้ จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 กรกฎาคม  ซึ่ง Speak Now แต่เดิมเป็นอัลบั้มเพลงที่เธอแต่งขึ้นในช่วงอายุ 18 ถึง 20 ปี ภายในอัลบั้มนี้มีเพลงฮิตหลายเพลง ที่พูดถึงความสัมพันธ์กับคนรักเก่าของเธอทั้ง   Joe Jonas, Taylor Lautner, และ John Mayer ด้วย





 โดย Taylor Lautner เป็นคนที่ Taylor Swift แต่งเพลง  “Back To December” ให้ และเป็นที่รู้กันว่าเขาเป็น “แฟนเก่าคนโปรด” ของเธอ เพราะว่าแม้ว่าจะแยกทางกันแต่เธอก็รู้สึกเสียดาย และทั้งสองคนก็ไม่ได้มีประเด็นที่บาดหมางใจกัน   Taylor Lautner ได้ตอบคำถามว่า เขารู้สึกว่า Speak Now เป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมมาก เขารอดตัว แต่ขอสวดภาวนาให้ John Mayer  หลังจากนั้นเขาก็ได้ไปอัดคลิปลง Tiktok  ทำท่าสวดภาวนาให้กับ John Mayer   รอดพ้นจากกระแสโจมตี หากเพลง “Dear John” ได้ถูกพูดถึงอีกครั้ง มุกตลกของ Taylor Lautner ได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วอินเตอร์เน็ต แต่หลายคนก็ไม่พอใจกับการกระทำของเขา และรู้สึกว่าไม่ควรพูดถึงเรื่องบาดหมางของคนอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง 













  จนล่าสุด Taylor Lautner ได้ให้สัมภาษณ์กับ SiriusXM ว่าเขารู้สึกว่ามันอาจจะไม่ใช่คำพูดที่ฉลาดที่สุดที่พูดออกมา แต่ว่าผมแค่ล้อเล่นจริง ๆ ซึ่งมันถูกนำไปตีความใหญ่โตเกินไป Taylor Lautner เผยว่าภรรยาของเขา “Tay Dome” ซึ่งก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของ Taylor Swift รู้ได้ทันทีเลยว่าเขาจะต้องโดนแฟนคลับของนักร้องสาว ตำหนิแน่ๆ  




 เขาจึงขออธิบายว่า ส่วนตัวเขาไม่ได้มีประเด็นผิดใจกับ John Mayer   และคิดว่าเป็นนักดนตรีที่มีความสามารถมาก แต่ตัวเขาเองก็รู้ว่าเพลงในอัลบั้มนั้นบางเพลงมันเป็นอย่างไร และ Taylor Lautner ได้ยืนยันว่าถ้าเขามีโอกาสเขากับภรรยาก็อยากจะไปชมคอนเสิร์ต "Eras" ของ Taylor Swift อย่างแน่นอนเพราะว่าภรรยาของเขาเป็นแฟนคลับตัวยง  



 “Taylor Lautner”  รู้สึกผิดที่แซว “John Mayer” จากเพลงของ Taylor Swift [มีคลิป]

ภาพจาก Instagram

@ taylorlautner

 




Taylor Lautner กับ Taylor Swift ในหนัง Valentine's Day




ข่าวแนะนำ