TNN online ศิลปินวงร็อก "The Yers" ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก!

TNN ONLINE

บันเทิง

ศิลปินวงร็อก "The Yers" ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก!

ศิลปินวงร็อก The Yers ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก!

แฟนเพลงช็อก "The Yers" ศิลปินวงร็อก ประกาศยุบวง เจ้าบทเพลงดัง อย่าง เกลียด, เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง, ระหว่างขับรถ และอีกมากมาย


ทำเอาแฟนเพลงช็อกไปตามๆ กัน เมื่อวงดนตรีร็อก The Yers (เดอะเยอร์ส) ประกาศยุติวง ที่ปัจจุบันสมาชิกประกอบไปด้วย 4หนุ่ม อู๋ ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ (ร้องนำ, กีตาร์), ต่อ พนิต มนทการติวงค์ (กีตาร์, ร้องประสาน), โบ๊ท นิธิศ วารายานนท์ (เบส) และ บูม ถิรรัฐ ภู่ม่วง (กลอง) ที่มีผลงานเพลงดัง อย่าง เกลียด, เสพติดความเจ็บปวด, เพียงหนึ่งครั้ง, ระหว่างขับรถ, คืนที่ปวดร้าว และอีกมากมาย

ศิลปินวงร็อก The Yers ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก! ภาพจาก facebook : The Yers ศิลปินวงร็อก The Yers ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก!

ภาพจาก facebook : The Yers




โดยทางเพจ The Yers ได้โพสต์ข้อความว่า "ถึงแฟนเพลงที่รักทุกท่าน... พวกเราทั้ง 4 คน เสียใจอย่างที่สุดที่ต้องประกาศให้ทราบว่า พวกเราตัดสินใจยุบวงดนตรีที่ชื่อ THEYERS ด้วยเหตุผลส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนที่ปรึกษากันมาอย่างยาวนานและถี่ถ้วนแล้วครับ

ตลอด 14 ปีที่ผ่านในวงการ เป็นประสบการณ์ที่สวยงามมากที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตพวกเราทุกคน เราขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ เหตุการณ์ ทุกๆ กำลังใจ ทุก ๆ การสนับสนุนที่มอบให้เรามาโดยตลอดจาก้นบึ้งของหัวใจครับ


ทั้งนี้ ด้วยสัญญาว่าจ้างการแสดงคอนเสิร์ตที่มีของทางวงยังลากยาวไปจนถึงสิ้นปี เราจึงจะทำการแสดงและยังคงรับงานแสดงคอนเสิร์ตต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2023 นี้


และในเวลาอันใกล้นี้ เราจะมี EP Album สุดท้ายของวงที่ทำการบันทึกเสียงไว้ตั้งแต่ปี 2020 และยังไม่ได้ถูกปล่อยออกมาให้ใครฟัง โดยเป็น EP Albumที่ใช้ชื่อว่า "PYNT" ที่เราตั้งใจทำร่วมกันในช่วงเวลาที่ทำอัลบั้ม PRAY ที่ผ่านมา และจะปล่อยให้ทุกท่านฟังพร้อมกันในช่วงกลางปีนี้ครับ


สุดท้ายนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟน ๆ ทุกท่านจะเข้าใจและเคารพการตัดสินใจจากพวกเราทั้ง 4 คนที่ไตร่ตรองมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว และในระยะเวลาที่เหลือนี้ของวง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ถ้ามีโอกาส เราคงได้ออกมาพบกันและได้มาเชื่อมต่อความรู้สึกผ่านเสียงดนตรีด้วยกันอีกซักครั้ง ที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะครับ รักแฟนๆ เดอะเยอร์สทุกคนเสมอมา THEYERS"

ศิลปินวงร็อก The Yers ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก!

ภาพจาก facebook : The Yers ศิลปินวงร็อก The Yers ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก! ภาพจาก facebook : The Yers ศิลปินวงร็อก The Yers ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก!

ภาพจาก facebook : The Yers

ศิลปินวงร็อก The Yers ประกาศยุบวง ทำแฟนเพลงช็อก!

ภาพจาก facebook : The Yers

ข่าวแนะนำ