TNN online Guardians of the Galaxy Vol. 3 เปิดตัวอันดับ 1 หวัง 3 วัน 260 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

TNN ONLINE

บันเทิง

Guardians of the Galaxy Vol. 3 เปิดตัวอันดับ 1 หวัง 3 วัน 260 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

Guardians of the Galaxy Vol. 3   เปิดตัวอันดับ 1  หวัง 3 วัน 260 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

"Guardians of the Galaxy Vol. 3" แก๊งการ์เดี้ยนส์ ทำเงินทะลุจักวาล คาดทำเงินสุดสัปดาห์แรก 260 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

Guardians of the Galaxy ภาค 3 ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios หนังเรื่องสุดท้ายของผู้กำกับ James Gunn ที่ขอจัดเต็มความสนุกสุดท้ายก่อนย้ายไปเป็นผู้บริหาร DC Studios ทำเงินรายได้เปิดตัวอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา รายได้วันแรก 48.2 ล้านดอลลาร์ และคาดว่ารายได้สามวันสุดสัปดาห์นี้จะไม่ต่ำกว่า 110 ล้านดอลลาร์เฉพาะอเมริกา แต่หากรวมรายได้จากต่างประเทศซึ่งเปิดตัวแล้ว 52 ประเทศผู้ชมให้การตอบรับที่ดีมากน่าจะได้ไม่ต่ำกว่า 260 ล้านดอลลาร์ 

Guardians of the Galaxy Vol. 3   เปิดตัวอันดับ 1  หวัง 3 วัน 260 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

โดยตอนนี้ 5 อันดับประเทศที่ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดได้แก่ เกาหลีใต้ 7 ล้านดอลลาร์ ,จีน 6.9 ล้านดอลลาร์ อังกฤษ 6.7 ล้านดอลลาร์ เม็กซิโก 6.1 ล้านดอลลาร์ และฝรั่งเศส 3.9 ล้านดอลลาร์  

อย่างไรก็ตามรายได้ของ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ก็ถือว่าเปิดตัววันแรกได้น้อยกว่าที่ประเมินไว้ เพราะ สูงกว่าภาค 2 ทำรายได้ 47 ล้านดอลลาร์เพียงเล็กน้อย เท่านั้น และเป็นไปได้ว่าจะทำรายได้ 3 วันในอเมริกาน้อยกว่าภาค 2 ที่ทำไว้ 146.2 ล้านดอลลาร์ 


แต่ความหวังของเหล่าแฟนคลับที่ชื่นชอบแก๊งนักสู้พิทักษ์จักรวาลกลุ่มนี้และอยากให้ได้รายได้ผลิกมาทำเงินเพิ่มขึ้นยังพอเป็นไปได้อยู่เพราะคะแนนเฉลี่ยของผู้ชมที่ชอบหนังภาค 3 นั้นค่อนข้างสูงคะแนนระดับ A จากCinemaScore, และPostTrak มีผู้ชื่นชอบ  91% และ 79% แนะนำให้ผู้อื่นชมต่อ กระแสปากต่อปากของผู้คนน่าจะเป็นผลดีต่อการทำรายได้ยืนโรงในระยะยาว  

ข่าวแนะนำ