TNN online "ไอซ์ ปรีชญา" ยอมรับผิดครอบครองไซยาไนด์ ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไอซ์ ปรีชญา" ยอมรับผิดครอบครองไซยาไนด์ ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน

ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับผิดครอบครองไซยาไนด์  ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน

ไอซ์ พร้อมคุณแม่ เปิดใจสาเหตุซื้อสารไซยาไนด์ พร้อมแสดงความบริสุทธิ์ใจ ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน

ออกมาเคลียร์ชัดแล้วสำหรับคุณแม่ของนางเอกร้อยล้าน "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ถึงสาเหตุที่ลูกสาวซื้อไซยาไนด์ เพื่อนำมาป้องกันสัตว์มีพิษเข้าบ้าน เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาของ สัตว์เลื้อยคลานและสัตว์มีพิษเข้ามาในบ้าน ยืนยันความบริสุทธิ์ และนำหลักฐานให้ตำรวจแล้ว

ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับผิดครอบครองไซยาไนด์  ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน

ภาพจาก ig : icepreechaya



ล่าสุด สาวไอซ์ พร้อมด้วยคุณแม่ ได้เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ว่า "ตอนนี้หายจากโควิดแล้ว เมื่อวานที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะยังติดโควิดอยู่  ไอซ์ยอมรับว่าเป็นคนสั่งซื้อไซยาไนด์ ได้นั่งดูข่าวเรื่องสารไซยาไนด์ ทราบว่าเป็นสารอันตราย แฟนบอกว่าที่ต่างประเทศเป็นสิ่งที่ผิดกฏหมาย แต่ส่วนตัวคิดว่าที่เมืองไทยสั่งได้ ก็เลยลองเสิร์ชหาดู ก็ขึ้นมาเลย อยากให้เรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง พอสั่งก็มีของส่งมาให้ถึงบ้านเลย ไม่คิดเลยว่าจะสั่งได้ คิดว่าโดนหลอกแน่ๆ ของมาส่งแม่บ้านเป็นคนแกะออกมาแล้ววางไว้บนโต๊ะทานข้าว พอไอซ์เห็นก็เลยเอาไปเก็บ แล้วปรึกษาว่าควรทำยังไงดี" 


คุณแม่ เสริมว่า "บ้านเราเป็นหลังริมสุดติดกำแพง บ้านทรุดเลยอาจจะเกิดโพรงข้างล่าง แล้วก็ไม่ทราบว่าตัวเงินตัวทองเป็นสัตว์สงวน แล้วก็ยังมีงูเข้ามาในบ้าน พอก็เรื่องนี้ขึ้นมา เราก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ พาน้องไปลงบันทึกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ไซยาไนด์กับทางตำรวจไว้เลย ยืนยันว่าบริสุทธิ์ใจจริง ๆ  พอมีนักข่าวโทรมาหาแม่ ก็บอกว่าเราซื้อจริงและจุดประสงค์อะไรที่ซื้อมา แม่ไม่มีความรู้ในเรื่องตรงนี้ ไม่มีเจตนาไม่ดี แล้วมีเพจนึงโพสต์แบบเรื่องนี้กระทบกับงานของไอซ์มาก ไอซ์ร้องไห้เสียใจหนักมาก แล้วยังเอาภาพ อดีตผู้จัดการไอซ์ที่เสียชีวิตไปแล้ว โพสต์จะประมาณว่าไอซ์ซื้อมาเพราะสิ่งนี้หรือเปล่า" 


หนุ่ม กรรชัย และ ทนาย เสริมว่า "ครอบครองไซยาไนด์เป็นสิ่งผิดกฏหมาย มีบทลงโทษเพราะเป็นวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 ตามพระราชบัญญัติวัตถุอันตราย พ.ศ.2535 ผู้ใดผลิต นำเข้า ส่งออกหรือมีไว้ครอบครอง ซึ่งวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 โดยมิได้รับอนุญาต ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ"

ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับผิดครอบครองไซยาไนด์  ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน ภาพจาก ig : icepreechaya ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับผิดครอบครองไซยาไนด์  ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน ภาพจาก ig : icepreechaya ไอซ์ ปรีชญา ยอมรับผิดครอบครองไซยาไนด์  ทนายชี้มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสน

ภาพจาก ig : icepreechaya

ข่าวแนะนำ