TNN online “CP” หนุนทัพนักกีฬาไทย ซีเกมส์เปิดฉากอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“CP” หนุนทัพนักกีฬาไทย ซีเกมส์เปิดฉากอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ (มีคลิป)

“CP” หนุนทัพนักกีฬาไทย ซีเกมส์เปิดฉากอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ (มีคลิป)

“เครือเจริญโภคภัณฑ์” หนุนทัพนักกีฬาไทยในซีเกมส์เป็นปีที่ 7 เปิดฉากอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้

ทีมทัพนักกีฬาทีมชาติไทยตัวตึง พร้อมสู้สุดใจ ในสนามเดือด ‘ซีเกมส์ 2023’ ประเทศกัมพูชา ด้วยการสนับสนุนจัดเต็มของเครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อให้ทัพนักกีฬาไทยมีความพร้อมทั้งกายและใจ ด้วยอาหารไทยที่อร่อย ดีต่อสุขภาพ จากซีพีเอฟ ซีพีออลล์ และการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพบนเครือข่าย 5G จากทรูคอร์ปอเรชั่น 

“CP” หนุนทัพนักกีฬาไทย ซีเกมส์เปิดฉากอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ (มีคลิป)



สุดท้ายนี้ เครือซีพีขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์สุดใจไปด้วยกันด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขัน และขอให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดใจ เพื่อคว้าชัยชนะมามอบแด่ประเทศชาติและคนไทยทุกคน” สำหรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 3- 9 มิถุนายน 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา


การรับชมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา สามารถรับชมได้ ที่ True Visionsผ่านช่องฟรีทีวี T Sports (เลขช่อง 7), Mcot (เลขช่อง 30), GMM 25 (เลขช่อง 25)  และ สำหรับลูกค้าทรูไอดี สามารถรับชมช่องฟรีทีวีที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดซีเกมส์ได้ตามปกติ โดยจะไม่มีการจอดำ (black out) โดยรับชมได้ผ่านทางกล่องทรูไอดี ทีวี แอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ทรูไอดี


รับชมผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี

ชื่อช่อง : TrueID SEA Games1 (เลขช่อง 920)

ชื่อช่อง : TrueID SEA Games2 (เลขช่อง 921)



ข่าวแนะนำ