TNN online ตาดีแอบเห็น "สงกรานต์" ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว "แมท"

TNN ONLINE

บันเทิง

ตาดีแอบเห็น "สงกรานต์" ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว "แมท"

ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท

อุ้ย!! ตาดีแอบเห็น "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว "แมท ภีรนีย์"

อุ้ย!! ฮือฮาแห่เดากันใหญ่ เมื่อเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาแฉข้อมูล ว่า "มีคนเห็นพี่สงควง ดาราสาว ม. แต่ไม่ใช่แมท ไปร้านน้ำเต้าหู้ แถวบีทีเอสช่องนนทรีย์

บ้าน่า.. แค่คนรู้จักแหละ  Cr. ข่าวบันเทิงช่อง8"  ทำเอาชาวเน็ตคาดเดาชื่อดาราสาว ม. กันใหญ่

ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท

ภาพจาก ig : songkarn_tae ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท

ภาพจาก facebook  : เจ๊มอย 108



เรียกว่า ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อพิธีกรรายการข่าวบันเทิงช่อง 8 เผยว่าจริงๆ แล้ว ทั้งคู่ระหองระแหงกันตั้งแต่ตอนนั้น ที่สงกรานต์ออกมาแก้ข่าวเรื่องไฮโซพก และสังเกตตอนที่แมท ตัดผมสั้นใหม่ๆ แต่เขาน่าจะยังไม่กล้าออกมาพูดหรือยอมรับใดๆ 

และเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ เตชะณรงค์ ควงดาราสาว แถวร้านน้ำเต้าหู้แถวช่องนนทรี และยังบอกอีกว่า น้องคนนี้ดังในระดับหนึ่ง ประกวดแบบใสๆ น่ารัก เมื่อก่อนน้องจะเป็นคนใสๆ ช่วงนี้น้องโชว์เปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ผู้หญิงเหมือนน้องดาราที่เล่นซีรีส์ ไปไถไอจีกระเป๋าเหมือนกันเลย ชัดเลยคนเดียวกัน น้องดาราสาวคนนี้อายุ 30 แล้ว จริงๆยังดูใสอยู่ ตัวเล็กๆ อักษรย่อ ม. เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แมท ภีรนีย์ พี่สงกรานต์ไปกับใครไปถามเขาเองแล้วกัน อายุห่างกัน 10 ปี"

ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท ภาพจาก ig :mattperanee ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท ภาพจาก ig :mattperanee ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท

ภาพจาก ig : songkarn_tae ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท ภาพจาก ig : songkarn_tae ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท

ภาพจาก ig : songkarn_tae ตาดีแอบเห็น สงกรานต์ ควงดาราสาว ม. เที่ยว แต่ไม่ใช่แฟนสาว แมท

ภาพจาก ig : songkarn_tae




ข้อมูลจาก รายการข่าวบันเทิงช่อง8

ข่าวแนะนำ