TNN online "บุ๋ม ปนัดดา" โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

"บุ๋ม ปนัดดา" โชว์ของฝากจากมัลดีฟ คล้ายผื่นตุ่ม สุดตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!!

ผู้หญิงเก่งและแกร่ง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" พาลูกสาวน้องอันดามัน ไปเที่ยวพักผ่อนถึงเกาะมัลดีฟ ซึ่งเธอก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันผ่านโซเชียลส่วนตัว 


ล่าสุด เธอเผยภาพผื่นตุ่มที่แขน พร้อมบอกว่าของฝากจากมัลดีฟ ทั้งยังเล่าด้วยความตื่นเต้น เจอฉลามว่ายวนรอบตัว ความยาว 1.20 เมตร...

บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boompanadda




บุ๋ม ปนัดดา เล่าว่า "ของฝากจากทะเลที่ไปกับน้องทะเลที่ทะเลในหมู่เกาะมัลดีฟ


ที่เห็นนี่คือเฉพาะแขน ไม่รวมหน้า คอ อก ข้างลำตัวและสะโพก ซึ่งมาโดนในเช้าวันสุดท้าย ทั้งที่สองวันก่อนลงน้ำเต็มที่กลับไม่โดนอะไรเลย แต่เช้าวันนั้นเป็นวันที่เราตัดสินใจลงน้ำเพื่อตามหาฉลามน้อยกับเต่าน้อย ก็เลยว่ายน้ำมุ่งหน้าไปยังเขตหญ้าทะเล พอเริ่มเข้าโซนที่มีหญ้าทะเลลอย ก็เริ่มรู้สึกเหมือนโดนกัด เหมือนใครยิงหนังสติ๊กใส่ ถ้าดูภาพสโลว์ตอนนั้นในน้ำคงจะเหมือนหนังเรื่องเมทริกซ์ โดนยิงหลายจุดมาก ตอนนั้นเริ่มคิดว่าจะพอแค่นี้หรือไปต่อ ขณะที่กำลังเคลียร์แว่นดำน้ำเพื่อที่จะตัดสินใจ 


น้องอันดามันก็ตะโกนว่า แม่ๆ ฉลาม!!! ไอ้เราก็ดีใจที่จะได้เจอน้องฉลามใกล้ๆ แถมยังไม่ต้องว่ายไปไกลถึงโซนหญ้าทะเล ก็เลยรีบมุดหน้าไปดูในน้ำ สิ่งที่เห็นก็คือ ฉลามมม!!! แบบตะโกน เพราะตัวมันไม่ใช่ความยาวหนึ่งศอกแบบที่เจอแบบเมื่อวาน แต่มันยาว 1.20 เมตร ที่กำลังว่ายวนดูเราด้วยความสงสัยว่ากินได้ไหม? บุ๋มรีบเอามือกวาดลูกไปข้างหลังและจับอันดาให้ยืนนิ่งๆ จนมันว่ายไกลออกไป เลยบอกลูกว่าขึ้นข้างบนทางเดินเถอะ แต่พอขึ้นข้างบนได้แค่นั้นแหละก็นึกได้ว่าเราลงมาจากหลังบ้านนี่หว่า แล้วเราจะเข้าบ้านยังไง ฮ่าๆๆๆ ดีที่พนักงานเค้าผ่านมาพอดีเลยให้เจ้าหน้าที่เปิดบ้านให้ ถ้าคุณเห็นสภาพตอนนั้นคุณจะขำเราสองแม่ลูกมาก หญ้าทะเลเต็มหัว เหมือนทหารสงครามรบที่กำลังพรางตัว หิ้วอุปกรณ์ดำน้ำ ตัวเปียกปอน และเข้าบ้านไม่ได้ หึหึหึ"

บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา โชว์ของฝากจากมัลดีฟ ตื่นเต้นฉลาม 1.20 เมตร ว่ายวนรอบตัว!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boompanadda

ข่าวแนะนำ