TNN online สังกัดตอบแล้ว!! จริงหรือ 'โรเซ่ BLACKPINK' เดตพระเอกรุ่นพี่ 'คังดงวอน'

TNN ONLINE

บันเทิง

สังกัดตอบแล้ว!! จริงหรือ 'โรเซ่ BLACKPINK' เดตพระเอกรุ่นพี่ 'คังดงวอน'

สังกัดตอบแล้ว!! จริงหรือ 'โรเซ่ BLACKPINK' เดตพระเอกรุ่นพี่ 'คังดงวอน'

ร้อนแรงกันตั้งแต่ต้นสัปดาห์กันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดค่าย YG มีแถลงตอบประเด็นข่าวเดตระหว่าง “โรเซ่ BLACKPINK” กับ “คังดงวอน” แล้ว!!

เป็นประเด็นข่าวฮอตต้อนรับสัปดาห์กันเลยทันทีเมื่อล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย.66) ค่าย “วายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) มีแถลงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องที่ “โรเซ่” (Rose) สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) กำลังเดตกับพระเอกรุ่นพี่คนดังอย่าง “คังดงวอน” (Kang Dong Won) แห่งหนัง Peninsula ว่า “เป็นเรื่องยากที่จะยืนยันเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว เนื่องจากเป็นประเด็นส่วนตัวของทางศิลปิน”


จากตรงนี้แฟนๆ และชาวเน็ตมีการตั้งข้อสังเกตว่า การแถลงแบบไม่ยอมรับแต่ไม่ปฏิเสธของทางสังกัด มีนัยว่าเป็นไปได้ที่ทั้งสองคนจะเดตกันเพราะหากไม่ได้คบกัน ทางสังกัดจะยืนยันปฏิเสธทันที 


ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังมีการแชร์ภาพที่ชี้ถึงความสนิทสนมกันของคู่นี้ ไม่ว่าจะเคยสวมเครื่องประดับเหมือนกันคล้ายเครื่องประดับคู่, เข้าร่วมงานอีเวนต์เดียวกัน, มีกลุ่มเพื่อนหรือคนสนิทในวงการเป็นกลุ่มเดียวกันทั้ง "โยชิกิ" (Yoshiki), "ยุนยอจอง" (Youn Yuh Jung) รวมไปถึงเล่นกีตาร์ได้เหมือนกันและชอบเพลง Viva La Vida ของวง "โคลด์เพลย์" (Coldplay) เหมือนกัน แถมสเปคของ "โรเซ่" คือชอบผู้ชายที่เล่นกีตาร์ได้ด้วย ฯลฯ


สังกัดตอบแล้ว!! จริงหรือ 'โรเซ่ BLACKPINK' เดตพระเอกรุ่นพี่ 'คังดงวอน'

ภาพจาก: Twitter #ROSE & #KangDongWon


ส่วนคำถามที่ว่าแล้ว “โรเซ่” วัย 26 ปี กับ “คังดงวอน” วัย 42 ปี ไปรู้จักมักคุ้นกันได้ยังไง เดิมทั้งคู่อยู่ในสังกัดค่าย YG เหมือนกัน ก่อนที่ “คังดงวอน” จะหมดสัญญาไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา  ขณะที่ประเด็นเดตของคู่นี้มาจากที่อยู่ๆ ก็มีภาพนั่งใกล้กันในปาร์ตี้รวมคนดังโลกที่บ้านของดีไซเนอร์และนักธุรกิจชื่อดังอย่าง “เอวา โจว” (Eva Chow) ซึ่งทาง “ริคาร์โด ทิสซี่” (Ricarrdo Tisci) ดีไซเนอร์อดีต Creative Director ของแบรนด์ "เบอร์เบอรี่" (Burberry) ได้โพสต์ลงโซเชียลก่อนลบออกไปในเวลาต่อมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (คลิกดูภาพปัญหา)

ข่าวแนะนำ