TNN online "แต้ว ณฐพร" อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน

TNN ONLINE

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน

แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน

ขออวดหน่อย!! "แต้ว ณฐพร" แชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน กับ จดหมาย พระคุณแม่...

ในวันดีๆ แบบนี้ สาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ขอแชร์เรื่องราวดีๆในวัยเด็ก โดยเธอได้โพสต์ภาพจดหมาย ที่เขียนเรื่องพระคุณแม่ เป็นลายมือที่เขียนสวยงาม อ่านง่าย และซึ้งกินใจ  

แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn



เธอยังเขียนแคปชั่นอีกด้วยว่า "จดหมายจากพี่น้ำตาลถึงมารดาของเขา️ แต้วเชื่อว่าทุกคนเข้าใจทุกอย่างดีอยู่แล้ว แต่บางครั้งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเองก็หลงลืมกันไปบ้างเหมือนกัน ยอมรับเลยว่าแต้วเองก็ลืมบ้างไม่ต่างกันกับหลายๆคน

แค่การดูแลเอาใจใส่ ถามไถ่ บอกรักกันวันละนิดย่อมมีค่ายิ่งกว่าดอกไม้พวงมาลัยอย่างเทียบกันไม่ได้ การแค่ได้ยังมีกันและกันอยู่ข้างๆโดยไม่ต้องพูดไม่ต้องทำอะไรเลย หากลองนึกเทียบกับวันข้างหน้าที่อาจจะไม่มีกันและกันแบบนี้แล้ว…วันธรรมดาๆพวกนั้นมันกลับกลายเป็นวันพิเศษอย่างเหลือเชื่อ ไม่มีแล้วก็คือไม่มีเราแทบไม่มีทางไหนเลยที่จะเรียกร้องคืนกลับมาได้อีกครั้ง


เพราะฉะนั้น ณ ขณะนี้ “ขณะที่ยังมีเรา” ขอให้ลูกบอกรักพ่อกับแม่ พ่อแม่บอกรักคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย หรือใครอยากจะบอกรักใคร หมา แมว นก หนูที่ไหน ทำได้เลยค่ะ ทำตอนนี้ ตอนที่เราตั้งใจและยังทำได้ ลองทำให้ทุกวันเป็นวันสำคัญของกันและกันดูนะคะ

Happy Family Day ค่ะทุกคน


ที่พูดมาทั้งหมดแค่อยากจะถามตรงๆตรงนี้ว่า… ลูกสวยได้แม่ หรือแม่สวยได้ลูกคะ?   ขอบคุณสำหรับทุกคำชมเรื่องลายมือค่ะ  แชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อนค่ะ ขอบคุณค่ะ"

แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร อวดลายมือวัยเด็ก เป็นแชมป์คัดไทย 3 สมัยซ้อน

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn




ข่าวแนะนำ