TNN online ยอร์ช ยงศิลป์ เปิดตัวค่ายเพลงพร้อมซิงเกิ้ลแรก ลำยอง หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ยอร์ช ยงศิลป์ เปิดตัวค่ายเพลงพร้อมซิงเกิ้ลแรก ลำยอง หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ (มีคลิป)

ยอร์ช ยงศิลป์ เปิดตัวค่ายเพลงพร้อมซิงเกิ้ลแรก ลำยอง หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ (มีคลิป)

11 เมษายน ฤกษ์ดี 2 เด้ง วันเกิดหนุ่มหล่อ “ยอร์ช ยงศิลป์” และยังเป็นวันเปิดค่ายเพลงใหม่ของตัวเอง Yorch Entertainment พร้อมใช้โอกาสนี้เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก “SEVEN”


ไม่ยอมให้อะไรมาหยุดความฝัน วันนี้ (11เมษายน 2566) ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ถือฤกษ์ดีนัดสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวค่ายเพลงใหม่ในนาม ‘Yorch Entertainment’ นั่งแท่นเป็น CEO  สุดหล่ออายุน้อย แถมยังใช้โอกาสนี้โชว์ซิงเกิ้ลแรก ชื่อเพลงว่า “SEVEN” ผ่านงานแฟนมีตติ้ง “YORCH FIRST SINGLE DEBUT & FANMEET” และเซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อเห็นการปรากฏตัวของลำยอง จากละครดัง “ทองเนื้อเก้า” นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เป็นภาพจำแสดงบทแม่ของ ยอร์ช “วันเฉลิม”  ขึ้นมามอบดอกไม้ให้บนเวที  เรียกว่า คนดูกรี๊ด คนฟังเขินจนไม่กล้าสบตากันเอง



ยอร์ช ยงศิลป์ เปิดตัวค่ายเพลงพร้อมซิงเกิ้ลแรก ลำยอง หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

ยอร์ช ยงศิลป์ เปิดตัวค่ายเพลงพร้อมซิงเกิ้ลแรก ลำยอง หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก True Inside

 

ยอร์ช ยงศิลป์ ให้สัมภาษณ์นักข่าว ถึงความรู้สึกหลังจบงานแฟนมี๊ตติ้งว่า

“ เป็นครั้งแรกของผมเลย ทั้งเปิดตัวค่าย เปิดตัวเพลง จัดแฟนมีตติ้ง ก็คิดว้าทำได้ดี เอาจริงๆใช้เวลาแค่ 2 วัน ในการซ้อมรวมกับพี่ๆนักดนตรี ผมตัดสินใจเปิดบริษัทเองหลังไปคุยมาแล้วหลายค่าย คิดว่าสามารถทำได้หลากหลายกว่า ได้ออกไอเดีย และทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้เลย เจ้าตัวยอมรับว่า กว่าจะมาเป็นยอร์ชยากมากๆ ร้องเพลงไม่ได้เลย กว่าจะเริ่มมีความมั่นใจ ใช้เวลาหลายปี ตอนเราไปอยู่เกาหลี ได้ประสบการณ์หลายอย่าง ทุกเดือนจะมีการประเมิน พอมาขึ้นเวทีจริงๆเลยไม่ค่อยตื่นเต้น ได้ความคิด และเห็นการทำงานของที่นั่น และนำกลับมาใช้  ”


พูดถึงเพลงแรก “SEVEN” 

“เพลงแรกที่เปิดตัวได้ เดอะทอยส์ มาช่วยทำให้สมบูรณ์แบบ การทำงานกับพี่ทอยสนุกดีครับ พออัดเสร็จแล้วลงมากินข้าว พอนึกอะไรได้ก็ขึ้นไปอัดใหม่ครับ ผมออกไอเดียว่าอยากได้เพลงแนวฮิปฮอป R&B หน่อยๆ เอาความทรงจำที่ดีถ่ายทอดออกมาเป็นเพลง แล้วส่งต่อให้พี่ทอย ส่วนที่คนถามว่าทำไมถึงเลือกออกเพลงช้า ผมคิดว่าเพลงเร็วมันเต้นเหนื่อย”



 

ยอร์ช ยงศิลป์ เปิดตัวค่ายเพลงพร้อมซิงเกิ้ลแรก ลำยอง หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ (มีคลิป) ขอบคุณภาพจาก True Inside

 



วางแผนทิศทางค่ายเราอย่างไร?

“ ยังไม่ได้คิดว่าจะทำในไทย หรือต่างประเทศ รอเป็นเรื่องอนาคต เรื่องละครมีติดต่อมาบ้างแต่ผมขอพักเพื่อโฟกัสงานเพลงก่อน”


ในงานแฟนมีตติ้ง พี่นุ่น มาเซอร์ไพรส์

“ ตกใจครับ พี่บู พี่นุ่น อ๊ะอาย น้องมิวนิค ผมไม่รู้ตัวมาก่อนเลย เพราะในสคริปต์มาแค่พูดคุยกับโชว์ จู่ๆเข้ามาก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ไม่ได้เจอกัน 5-6ปี แม่นุ่น ซัพพอร์ตตลอด ซึ้งใจ มาถึงได้กลิ่นยาดองลอยมาเลย (แซว) ”


“ณ วันนี้ถือว่า มาไกลไหม เกินไปเยอะ ตอนเด็กเราทำตามที่พ่อแม่บอก เราต้องเรียนเราก็เรียน เราเล่นละครก็เล่นละคร ก็ไม่คิดว่าจะมีเพลง ผมชอบการร้องเพลงเลยตั้งแต่เด็ก เรามีปม กว่าที่จะมากล้าร้องก็ยาก ดีใจมากๆ ที่ทุกคนให้กำลังใจ ดีใจที่เขาคอยเชียร์เรา อยากขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด ไม่ว่าจะอยู่ไทยหรืออยู่ที่นู้น ณ ตอนนี้ ถือว่าสำเร็จไปแล้วส่วนหนึ่งแต่ก็ยังมีหลายๆอย่างที่อยากทำอยู่ ฝันสูงสุด ยังบอกไม่ได้ครับ


วันนี้เป็นวันเกิด 21 ปี วันนี้คือวันที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต ไม่คิดว่าจะต้องมาโชว์ มาจัดแฟนมีตในวันเกิดตัวเอง หรือมีเพลงวันแรกในวันเกิดตัวเอง เป็นปีหนึ่งที่น่าจดจำ ทุกปีก็แค่จัดเล็กๆ ไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า รู้สึกว่า ตื่นเต้น สำหรับของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ไม่ได้อยากได้อะไรขอแค่เรามีความสุข สนุกกับสิ่งที่ทำ


รู้สึกเป็นว่าตัวเองหนุ่มฮอตไหม เจ้าตัวเขินบอกไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่าตั้งแต่กลับมามีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อเข้ามา ยอมรับว่า ตกใจที่กลับมาไทยแล้วบูมกว่าแต่ก่อน ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจเรามากกว่าแต่ก่อน สุดท้ายเจ้าตัวบอกว่า ไม่กดดันเพราะสนุกกับสิ่งที่ทำ และอยากทำเพลงออกมาให้เพื่อนๆฟัง ก่อนจะฝากซิงเกิ้ลแรกให้ทุกคนติดตาม”

ข่าวแนะนำ