TNN online สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี

สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี

สิ้นสุดทางรัก ET สื่อดังฮอลลีวู้ดรายงานข่าว "Taylor Swift" เลิกรากับ นักแสดงหนุ่มหล่อชาวอังกฤษ "Joe Alwyn" จบสัมพันธ์รักที่คบกันมายาวนาน 6 ปี

รายงานข่าว Exclusive   จากสื่อ ET เผยว่า Taylor Swift  (เทย์เลอร์ สวิฟต์) เลิกรากับ Joe Alwyn  (โจ อัลวิน) กันด้วยดี เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ก่อน ไม่ได้มี ดราม่าต่อกัน ความสัมพันธ์สิ้นสุดไปตามธรรมชาติไม่ได้มีอะไรมาแทรกแซง การแยกทางกันครั้งนี้เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมแฟนๆ ไม่เห็น Joe Alwyn มาเชียร์ให้กำลังใจ Taylor Swift ออกแสดงทัวร์คอนเสิร์ตเหมือนอย่างเคย ตอนนี้ Taylor กำลังอยู่ระหว่างการออกทัวร์คอนเสิร์ต The Eras tour ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่เป็นการรวบรวมเพลงทั้ง 10 อัลบั้มของเธอมานำเสนอ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมมากบัตรขายหมดทุกโชว์กว่า 2 ล้านใบ สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี สื่อดังรายงาน Taylor Swift เลิก Joe Alwyn จบสัมพันธ์รัก 6 ปี


ที่ผ่านมา Joe Alwyn คอยมาให้กำลังใจ Taylor Swift  ในงานต่างๆ เสมอ ภาพจาก Twitter #TaylorSwiftJoeAlwyn

 

Taylor Swift  เริ่มออกเดตกับ   Joe Alwyn ตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งรักครั้งนี้เป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่สุดของเธอ ที่ผ่านมาทั้งคู่พยายามอย่างมากที่จะไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ออกสื่อ เพื่อไม่ให้มีปัญหาการถูกจับจ้องจากสื่อต่างๆ อย่างที่เคยเป็น แม้จะไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ในที่สาธารณะ เท่าไหร่นักแต่ Taylor   ก็บอกรัก Joe Alwyn ผ่านบทเพลงหลายเพลง สะท้อนให้เห็นว่าเขาเป็นคนรักที่ดีมากสำหรับเธอ อย่างเช่นเพลง "Gorgeous" และเพลง  "Lavender Haze" ซึ่งสื่อถึงการตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก และไม่อยากให้ความรู้สึกนี้สิ้นสุดไป ที่ผ่านมา Joe Alwyn ได้ร่วมงานกับ Taylor Swift   ในฐานะนักแต่งเพลงร่วมกับเธอหลายเพลง โดยใช้ชื่อนามแฝง ว่า William Boweryผลงานของเขาได้แก่  "Sweet Nothing" ในอัลบั้มล่าสุด Midnights  และ เพลงในอัลบั้ม Folklore และ Evermore ได้แก่เพลง "Exile " "Betty ""Champagne Problems ""Coney Island" และ  "Evermore."


ชมคลิปเพลง Lavender Haze ซึ่งคาดว่าเป็นเพลงที่บรรยายความรักของ Taylor  และ Joe  

ข่าวแนะนำ