TNN online "นุ่น สุทธิภา" ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"นุ่น สุทธิภา" ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป)

นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป)

"นุ่น สุทธิภา" ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า ตอบตรงไม่เป็นคนตอแ-ล ไม่แย่งผัวใคร น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง


ถูกโยงว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักของ "นิกกี้" และ "ก้อย" จบลง สำหรับ "นุ่น สุทธิภา คงแนวดี" ที่ก่อนหน้านี้เธอได้ ออกมาเปิดใจครั้งแรก และสาเหตุที่เล่นกันถึงเนื้อถึงตัวแบบเกินเลยระหว่าง นุ่นกับนิกกี้ จนทำให้ชาวเน็ตถล่มเธอไม่หยุดในเรื่องความเหมาะสม 

นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : nickynachat นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : noon_sutthipha



นุ่น บอกว่า "เราก็ไม่ได้คิดอะไร จนที่บ้านโทรมา อาม่าโทรมา เรารู้สึกว่าเราแคร์คนที่เรารัก เราไม่อยากให้เขาเป็นห่วง จนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีคนด่าอยู่ หนูรู้สึกว่าคนที่ด่าเรามันคือความทุกข์ของเขา เบื้องหลังการถ่ายทำมันไม่ได้มีแค่สองต่อสอง ที่เล่นกันเกินงามเพราะเราสนิทกัน พี่นิกกี้ มีมาขอโทษที่ทำให้โดนทัวร์ลง เราก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่เพราะผลงานที่เราทำออกไปไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใคร"

นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : noon_sutthipha



ล่าสุด นุ่น สุทธิภา เปิดใจทั้งน้ำตา รู้สึกอัดอัดมานาน ขอเคลียร์แบบตรงๆ เป็นคนไม่ตอแ-ล ไม่แย่งผัวใคร และ น้อมรับคนหาว่าดอกไม้สีทอง  ที่โดนทัวร์ลงประเด็น นิกกี้-ก้อย ก็ได้รับสายโทรศัพท์ว่า มีคนปั่นเราอยู่นะ อย่าตกใจ เราก็แบบอะไร ไม่รู้เรื่อง และเราก็คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง คนก็คงอิน ดูแล้วอิน ก็ไม่รู้ว่าจะดีใจ หรือเสียใจดี เราจะเสียใจที่คนด่า หรือดีใจว่า  แสดงสมบทบาท เราก็คิดว่าคงเป็นวัฏจักรวงการบันเทิง เป็นปกติ 


พอที่บ้านเราถาม คนที่เราแคร์ถาม เราเลยรู้สึก โอเค เราแจงหน่อยว่ามันไม่มีอะไร คือด้วยความที่เวลาคิดน้อย แต่ว่าคือสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่โทษคนอื่น เพราะเป็นที่ตัวเราเอง เพราะเราเป็นคนลงเอง  ยืนยันว่าไม่มีอะไรจริงๆ กับพี่นิกกี้ ประเด็นคอนเทนต์แต่ละอันที่มันออกไป เป็นของช่องพี่นิกกี้ทั้งหมดเลย จริงๆเราเป็นคนให้เกียรติพี่เรา เพราะพี่เราเป็นคนให้โอกาสเราหมดทุกอย่าง คอนเทนต์ประมาณไหน คาแรคเตอร์ไหนให้คนได้ดูกัน ที่คนดูแฮปปี้ และมีความสุขอะไรแบบนี้ค่ะ  เราเข้าใจก็ช่วยกันผลักดัน  เรารู้จักกันมามากกว่า 5 ปี อยู่ค่ายเดียวกัน ผู้จัดการเดียวกันอะไรแบบนี้


ถามว่าเราก็มีการเคยคุยกับพี่นิกกี้ไหม ประมาณว่า มึงเคลียร์ยัง มึงเอาดีๆนะ กูขี้เกียจไปมีปัญหานะเว้ย เราก็จะคุยแมนๆ พูดตรงๆ เราเป็นคนไม่ตอแ-ลแม่  ตรงๆแบบนี้ดีกว่า เขาก็บอกว่าเคลียร์แล้ว ไม่มีอะไร


โดนทัวร์ลง มีคนมาด่าเยอะ ซึ่งพอเรามานั่งมีสติ เราก็ถอยออกมาดู สิ่งที่เขาด่าคือ มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตเรา มันคือตัวตนที่เราเป็นคอนเทนต์ สมองมันก็กลับไปอันเดิมอีก หรือว่าเราประสบความสำเร็จในด้านการแสดง คนอินกับเรามากเลย เราก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ก็เหวอ ช็อก มึนๆ งงๆ แบบมันเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องด่า และรุนแรงกันขนาดนี้เลยเหรอ ฟีลเหมือนเราโดนรุม เราก็ผู้หญิงเนอะ ต้องให้ใครจะว่าเราอย่างไร พื้นฐานเราก็เป็นชะนีคนนึงที่มีความรู้สึก ร้องไห้เป็น จริงๆมันแอบเป็นภาพย้อนกลับไปสมัยตอนเราเด็กที่ถูกบูลลี่เรื่องเสียงด้วย เหมือนฟิลเดียวกัน 


ยอมรับว่าเครียด จนต้องกินยาคลายเครียด ปกติเราเป็นคนคิดมากอยู่แล้ว แต่จะไม่มีคนเห็นมุมนี้ เราเป็นคนคิดมาก คิดเยอะ มีมุมอ่อนแอ และไม่อยากพรีเซนต์ตรงนี้ออกไป อยากจะเป็นคนที่มีเอเนอร์จีแบบนี้ที่ทุกคนเห็นออกไป เพราะว่าเราอยากเป็นพลังงานบวกให้คนที่ดูเรา


ยืนยันเราไม่ได้แย่งผัวใคร เราไม่ได้เป็นมือที่ 3 ใคร คือคนเรา เรารู้ไงว่ามนุษย์เป็นอย่างไร มีหลากหลายอารมณ์ เราก็รู้ว่าโอเค บางคนชอบก็คือชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ เราก็รับรู้แค่นั้นคือ มันเป็นสิทธิของทุกคนที่ใครจะแสดงความคิดเห็นอย่างไรก็ได้


นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป) ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา ยอมรับเครียดและอึดอัด หลังถูกโยงดราม่า น้อมรับคนด่า ดอกไม้สีทอง (มีคลิป)

ภาพจาก ig : noon_sutthipha





ข้อมูลจาก รายการแย่งซีน

ข่าวแนะนำ