TNN online "น้ำหอม" เพื่อน "ก้อย" เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"น้ำหอม" เพื่อน "ก้อย" เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป)

น้ำหอม เพื่อน ก้อย เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป)

"น้ำหอม นารดา" เพื่อน "ก้อย อรัชพร" ไลฟ์แจงดราม่าเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง สาเหตุทำไมไม่ว่าผู้ชาย...


จบรัก 3 ปี สำหรับคู่ของ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" และ "ก้อย อรัชพร โภคินภากร"  ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจพร้อมกัน ประกาศขอยุติความสัมพันธ์รักครั้งนี้ สาเหตุเกิดจาก ได้ลองใช้ชีวิตดูแล้วมันเหนื่อย มันปรับกันไม่ได้ ไม่มีเรื่องมือที่สาม จบกันด้วยดี 


น้ำหอม เพื่อน ก้อย เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป)


และก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ ของสาวก้อย ได้มีความเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ อย่าง "น้ำหอม นารดาโพสต์สตอรี่ไอจีแบบฟาดๆ ว่า "รำคาญผู้หญิงคนหนึ่งมากเลยอะ แต่ก้อยไม่ให้พูดชื่อ" และ "นัตตี้ นันทนัท" และ "วี วิโอเลต" ก็ได้โพสต์สตอรี่ถึงประเด็นนี้เช่นกัน โดยนัตตี้โพสต์ข้อความว่า "ไม่มีใครเลิกกัน เพราะกลับบ้านไม่ตรงเวลานะคะ" ด้านวีโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า "Justice served ,You deserve it"  

น้ำหอม เพื่อน ก้อย เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป)



ล่าสุด น้ำหอม นารดา ได้เคลื่อนอีกครั้ง อัดคลิปแล้วบอกว่า "เมื่อวานนะคะมีดราม่าเล็กน้อย ซึ่งเมื่อวานนี้เราร้อนมาก แต่ตอนนี้เราใจเย็นแล้ว มันก็เลยทำให้เราตกตะกอนอะไรได้บ้างอย่าง เราอยากจะแชร์ ก่อนอื่นต้องบอกว่าน้ำหอมเห็นคนเขียนอยู่ว่า ทำไมพวกเราไม่ด่าผู้ชายเลย ทำไมรุมผู้หญิง เพราะว่าเจตนาของเราอ่ะ เรารู้สึกว่าเรื่องในบ้านของเขาอ่ะปล่อยให้เข้าจัดการกันเองมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่ว่าสิ่งที่มันทำให้ น้ำหอมขึ้นเมื่อวานก็คือ น้ำหอมเห็นบุคคลที่สามเขาโพสต์พาดพิงถึงเพื่อนเราโดยที่แบบเรารู้สึกว่า 1.เขาไม่เกี่ยวข้องอะไรกับสมการนี้เขาพูดทำไม 2.มันไม่ใช่ความจริง แบบออกมาพูดเรื่องที่มันไม่จริงด้วยซ้ำ เรารู้สึกว่ามันทำให้เพื่อนเราดูแย่ในมุมที่ว่าเลิกกับผู้ชายเพราะว่ากลับบ้านไม่เร็ว เรารู้สึกว่าสิ่งที่พูดมันทำให้เพื่อนเราดูงี่เง่ามากเลยอ่ะ 


ซึ่งเพื่อนเราไม่ใช่ผู้หญิงงี่เง่าเลย ถ้าใครรู้จักเพื่อนเราจะรู้เลยอ่ะว่ามันเป็นคนที่วุฒิภาวะสูงมาก บวกกับการที่มาเห็นคลิปอะไรต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในวันเดียว แต่เราไม่ได้มีเจรตนาจะแฮทแท็กในเรื่องการกระทำอื่น ๆ หรือว่าการเลือกหนทางในการใช้ชีวิตของเขานะ ก็แค่อยากให้อย่ามาพาดพิงเพื่อนเราในเรื่องที่ไม่รู้ แต่ก็เข้าใจว่าเราไม่ได้อยากอธิบาย เพราะจะกระทบคนอื่นๆ ทำให้คนตีความได้หลายอย่าง 


รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ได้ทำไปเมื่อวาน ไม่รอบคอบ ไม่มีเจตนาให้ใครต้องโดนทัวร์ลง เรื่องสุขภาพจิตเป็นสิ่งสำคัญ เราไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ใครต้องมีสุขภาพจิตไม่ดี  ก็เลยรู้สึกว่าอยากมาเป็นกระบอกเสียงที่ดี แทนที่ทำตัวเ-ี้ยไปเมื่อวาน  วันนี้ถ้าใครอยากเป็นนักเลง ไม่ว่าจะกับใครก็ต้อง พักก่อน เรามาพักไปด้วยกัน ตอนนี้ตั้งใจจะเป็นคนที่ดีขึ้นนะคะ เราใครที่ตามน้ำหอมเพราะอยากดูดราม่า ให้เลิกตามได้เลยเพราะว่าไม่มี เพราะจะเป็นคนที่ดีขึ้นแล้ว"

น้ำหอม เพื่อน ก้อย เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป)

ภาพจาก tiktok@nururdur น้ำหอม เพื่อน ก้อย เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป) ภาพจาก tiktok@nururdur น้ำหอม เพื่อน ก้อย เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป) ภาพจาก tiktok@nururdur น้ำหอม เพื่อน ก้อย เคลียร์ดราม่า ทำไมไม่ว่าผู้ชาย ปมเรื่องในบ้านให้เขาจัดการเอง... (มีคลิป)

ภาพจาก tiktok@nururdur

ข่าวแนะนำ