TNN online "แซน วิศาพัช" ลั่น!! แม๊ทำเกินไป... เผยสาเหตุที่ฟ้องกลับ "แม่ภนิดา"

TNN ONLINE

บันเทิง

"แซน วิศาพัช" ลั่น!! แม๊ทำเกินไป... เผยสาเหตุที่ฟ้องกลับ "แม่ภนิดา"

แซน วิศาพัช  ลั่น!! แม๊ทำเกินไป... เผยสาเหตุที่ฟ้องกลับ แม่ภนิดา

เปิดใจ "แซน วิศาพัช" สาเหตุที่ฟ้องกลับ "แม่ภนิดา" ลั่น!! แม๊ทำเกินไป...

เปิดใจ “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์”  พร้อม "ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์"  ถึงสาเหตุที่ต้องฟ้องกลับคุณแม๊  แม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน (แม่แตงโม)  เพราะไปบอกกับสื่อว่าเธอไปข่มขู่พนักงานอัยการ ถือว่าเป็นการกระทำที่เกินไปมากสำหรับตน ทำให้ตนต้องฟ้องกลับคุณแม่เช่นกัน...


แซน วิศาพัช  ลั่น!! แม๊ทำเกินไป... เผยสาเหตุที่ฟ้องกลับ แม่ภนิดา

ภาพจาก ig : sanddsandd



แซน เผยว่า "จุดที่ต้องฟ้องกลับคือตรงที่คุณแม่แจกหลักฐานเท็จอยู่หน้าศาลค่ะ กระดาษ 3 แผ่น อันนั้นคือไม่ไหวแล้ว เกินไปแล้วค่ะ ถามว่าได้มีการพูดคุยกับคุณแม่ก่อนไหม แซนว่าไม่มีอะไรจะคุยกับคุณแม่แล้ว และในส่วนหลักฐานของเรา เราก็มั่นใจค่ะ แซนมาทราบทีหลัง ก็เลยไม่คิดที่จะต้องคุยแล้ว สิ่งที่คุณแม่ทำไปมันไม่ถูกต้อง มันเกินไปเยอะเลยค่ะ


ถามว่าจะมีโอกาสไกล่เกลี่ยไหม ให้คุยกับพี่ตุ๋ยเลยค่ะ แซนไม่คุยกับคุณแม่แล้วค่ะ แซนไม่ค่อยสบายใจค่ะ เกรงใจคุณแม่ด้วย กลัวคุณแม่ลำบาก แซนไม่เคยโกรธคุณแม่อยู่แล้วนะคะ แต่เรื่องนี้แซนคิดว่ามันเกินไป ก็เลยอยากให้คุณแม่รู้ว่ามันเกินไปจริงๆ แค่นั้นเองค่ะ แซนไม่เคยโกรธ ไม่เคยรู้สึกอะไรไม่ดีกับท่าน ก็ยังนับถือคุณแม่เหมือนเดิมค่ะ แต่จากนี้ก็ให้ทางทนายจัดการดีกว่าค่ะ วันนี้ในรายกายก็จะพูดทุกอย่างชัดเจนนะคะ แต่ก็ขอให้เชื่อกันด้วยนะคะ เพราะว่าแซนไม่มีเหตผลที่จะต้องโกหกค่ะ


แต่ถ้าใครยังไม่เชื่อก็ไม่ต้องออกความเห็นในพื้นที่ส่วนตัวแซนนะคะ เพราะรู้สึกว่าทำไมรู้ดีกว่าเราล่ะ อยู่บนเรือเหรอ แล้วเราจะโกหกทำไม เขาควรจะต้องคิดถึงตรรกะ และเหตุผล หลักความเป็นจริงก่อนเลย พื้นฐานง่ายๆ ว่าแซนจะโกหกทำไม โกหกแล้วได้อะไรแค่นั้นเลยค่ะ จะฟ้องชาวเน็ตไหมเหรอ เหนื่อยกับการขึ้นศาลแล้วค่ะ พอแล้ว"


ทนาย เผยว่า "จริงๆ แล้วเรื่องราวไม่มีอะไร เพียงแต่ว่าเรื่องที่แซนเขารู้สึกว่าโดนโต้แย้งสิทธิ และเรื่องที่มันมีการสื่อสารออกไป มันแรงเกินไปกว่าที่แซนเขาจะรับได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของการละเมิดศาล ไปข่มขู่พยานหรืออะไรต่างๆ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ต้องยื่นฟ้องครับ จริงๆ ก็สามารถไกล่เกลี่ยได้ครับ เพราะที่เราฟ้องคุณแม่ไปเป็นเรื่องยอมความได้ สามารถไกล่เกลี่ยได้ตลอดเวลา"


แซน วิศาพัช  ลั่น!! แม๊ทำเกินไป... เผยสาเหตุที่ฟ้องกลับ แม่ภนิดา

ภาพจาก ig : sanddsandd แซน วิศาพัช  ลั่น!! แม๊ทำเกินไป... เผยสาเหตุที่ฟ้องกลับ แม่ภนิดา ภาพจาก ig : sanddsandd แซน วิศาพัช  ลั่น!! แม๊ทำเกินไป... เผยสาเหตุที่ฟ้องกลับ แม่ภนิดา

ภาพจาก ig : sanddsandd








ข้อมูลรายการ คนดังนั่งเคลียร์

ข่าวแนะนำ