TNN online “ Ride On” หนังใหม่ “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก

TNN ONLINE

บันเทิง

“ Ride On” หนังใหม่ “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก

“ Ride On” หนังใหม่  “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก

“เฉินหลง” ซูเปอร์สตาร์นักบู๊แห่งเอเชีย เตรียมพาทุกคนไปผจญภัยกับหนังแอ็คชั่น-คอเมดี้ “Ride On” เล่าเรื่องราวสายสัมพันธ์ของสตั้นท์แมนแก่กับม้าคู่ใจที่อาจจะทำให้ใครหลายคนหลั่งน้ำตา

"Ride On” เป็นผลงานการกำกับของ Larry Yang ผู้กำกับที่มีหนังทำเงินฮอตฮิตมากมายเช่น “Mountain Cry” ,  “Adoring ”  และ My Other Home  โดยเรื่องนี้เล่าเรื่องราวของ "เหล่าหลัว"  อดีตสตันท์แมนผู้ที่ตอนนี้มีปัญหาทางการเงินเขาแทบไม่มีเงินเลี้ยงตัวเองแต่ต้องดูแลเจ้า “กระต่ายแดง”
ซึ่งเป็นม้าชื่อทู่ สุดยอดสายพันธุ์ม้าจากวรรณกรรมสามก๊กหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ม้าเซ็กเธาว์" แม้ว่าจะมีคนบอกให้เหล่าหลัวขายม้าเพื่อเอาเงินมาจ่ายหนี้แต่ เหล่าหลัวไม่ยอมและตัดสินใจบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากลูกสาว ที่ห่างเหินกันไปนาน กับแฟนหนุ่มของลูกซึ่งเป็นทหนาย แต่ระหว่างนั้น เหล่าหลัวและเจ้ากระต่ายแดงกลายเป็นกระแสไวรัลในออนไลน์เพราะคลิปการต่อสู้กับนักทวงหนี้ถูกเอาไปเผยแพร่ ทำให้เหล่าหลัวได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง แต่เขาต้องเลือกว่าจะทิ้งความสัมพันธ์ของครอบครัวที่กำลังกลับมาดีขึ้นไปอีกหรือไม่  “ Ride On” หนังใหม่  “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก  “ Ride On” หนังใหม่  “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก  “ Ride On” หนังใหม่  “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก

ภาพจาก IMDB

 

"Ride On” มีกำหนดฉายในจีนวันที่ 7 เมษายน ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดปีที่ 68   ของเฉินหลงพอดี   โดยหนังยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย เนื่องจาก ได้ นักแสดงดาวรุ่งสาวสวย “หลิวฮ่าวฉุน” ผู้โด่งดังจาก “Cliff Walkers” และ “A Little Red Flower มารับบทเป็นเสียวเป่าลูกสาวของเฉินหลง และได้ดาราหนุ่มอารมณ์ดี  กัวฉีหลิน ผู้โด่งดังจาก ซีรีส์ สามีข้าคือฮีโร่ "My Heroic Husband  มารับบท    แฟนหนุ่มของเสียวเป่า อีกด้วย  “ Ride On” หนังใหม่  “เฉินหลง” รับบทสตั้นท์แก่หาเงินช่วยม้าสุดที่รัก

ภาพจาก IMDB


ชมตัวอย่าง "Ride On" (2023) (龙马精神)

ข่าวแนะนำ