TNN online ช้ำทั้งกายใจ! แฟนคลับร้อง หลังถูก ลูก-เมีย นักร้องลูกทุ่งรุมทำร้ายจนสลบ

TNN ONLINE

บันเทิง

ช้ำทั้งกายใจ! แฟนคลับร้อง หลังถูก ลูก-เมีย นักร้องลูกทุ่งรุมทำร้ายจนสลบ

ช้ำทั้งกายใจ! แฟนคลับร้อง หลังถูก ลูก-เมีย นักร้องลูกทุ่งรุมทำร้ายจนสลบ

แฟนคลับสุดช้ำใจ แจ้งความคดีไม่คืบหน้า กรณีขึ้นไปคล้องมาลัย-กอดนักร้องลูกทุ่ง กลับถูกลูกเมียของศิลปินรุมทำร้ายสลบ ทั้งยังถูกขู่ให้ยอมความ...

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล เมื่อมีการรายงานว่า แฟนคลับรายหนึ่งได้นำหลักฐานมาร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกลูก-เมีย ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังรุมทำร้ายร่างกายจนสลบ แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ แถมมีคนอ้างว่าเป็นตำรวจข่มขู่ให้ยอมความ


แฟนคลับคนดังกล่าวเป็นแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวที่ได้รับฉายาว่า "แม่ค้าหัวแดง" นำคลิปหลักฐานและใบรับรองแพทย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรม ต่อผู้ก่อตั้งเพจ "สายไหมต้องรอด" หลังถูกคู่กรณี ที่อ้างว่าเป็นภรรยาและลูกชาย ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

ช้ำทั้งกายใจ! แฟนคลับร้อง หลังถูก ลูก-เมีย นักร้องลูกทุ่งรุมทำร้ายจนสลบ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ขณะไปดูการแสดงที่วัดแห่งหนึ่ง จ.กาญจนบุรี โดยเธอและกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นแฟนคลับตัวยงมานานกว่า 10 ปี คอยติดตามดูผลงานไปเกือบทุกที่ ได้ไปซื้อมาลัยกับร้านคนที่อ้างว่าภรรยา จากนั้นจึงคล้องมาลัยนักร้องชื่อดัง พร้อมกับโอบกอดและถ่ายรูปบนเวที เมื่อเดินลงมา ก็มีหญิงที่อ้างว่าเป็นภรรยาและลูกชาย เข้ามาตบที่บริเวณใบหน้าพร้อมกระชากผม ตนถูกต่อยบริเวณกกหูและใบหน้า จนสลบไป ก่อนที่จะมีตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ จนรู้สึกตัว


แม่ค้าหัวแดง จึงเดินทางไปแจ้งความ ที่สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี แต่คดีความกลับไม่คืบหน้า เพราะมีการข่มขู่จากคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ที่บอกว่า “ถ้าไม่ยอมความเจอดีแน่” ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่ผ่านมาคู่กรณีไม่ได้ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบ รวมถึงตัวนักร้องลูกทุ่งที่เชื่อว่าเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่ม กลับเมินเฉยไม่มีการห้ามปราม และไม่ขอโทษ ทำให้ตนเองเสียความรู้สึกและจะเลิกติดตาม


ด้านผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า "ตอนนี้ได้รับเรื่องราวร้องทุกข์เพียงฝ่ายเดียว จะต้องมีการประสานไปยังตำรวจเจ้าของคดี เพื่อให้เร่งติดตามตัวคู่กรณีไปสอบถามปากคำเพิ่มเติม ส่วนเรื่องที่ผู้เสียหายอ้างว่าคดีไม่มีความคืบหน้า รวมทั้งมีการข่มขู่ ส่วนตัวมองว่า ไม่ใช่หน้าที่ของตำรวจที่จะมาพูดแบบนี้ ซึ่งเข้าข่ายกระทำความผิดข่มขู่ ทำให้ผู้อื่นหวาดกลัว ซึ่งจะต้องแจ้งความต่อไป และมองว่าในกรณีนักร้องลูกทุ่งที่มีแฟนคลับขึ้นไปชื่นชมและขอถ่ายรูปบนเวที ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะมีประกาศให้ขึ้นแฟนคลับขึ้นเวทีไปถ่ายรูปได้ ดังนั้นหากภรรยาและลูกไปก่อเหตุกับแฟนคลับเช่นนี้ ตนมองว่าไม่สมควร"


ขอบคุณข้อมูลจาก 3Plus News (ข่าวช่อง 3)

ข่าวแนะนำ