TNN online ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ "บิว จักรพันธ์" เป็นเวลา 15 วัน

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ "บิว จักรพันธ์" เป็นเวลา 15 วัน

ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ บิว จักรพันธ์ เป็นเวลา 15 วัน

ชาวเน็ตรายนึง ทำหนังสือแถลงขอโทษ "บิว จักรพันธ์" หลังกุเรื่อง ใช้ถ้อยคำรุนแรงโดยไม่ทราบข้อเท็จจริง ทำให้เกิดความเสียหายกับนักแสดงหนุ่ม

จากกรณีของนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์ พุทธา"  ถูกอดีตแฟนสาวแฉว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งเหตุการณ์นี้ทางหนุ่มบิว ได้ประกาศลาออกจากค่าย พร้อมยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายหญิงสาว และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการฟ้องร้อง 

ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ บิว จักรพันธ์ เป็นเวลา 15 วัน

ภาพจาก ig : build_familyfc




ล่าสุดมีชาวเน็ตรายนึง ทวิตข้อความเป็นหนังสือแถลงขอโทษ หนุ่ม บิว จักรพันธ์ เหตที่กุเรื่อง และใช้ถ้อยคำรุนแรง โดยไม่ทราบข้อเท็จจริง มีข้อความว่า "ข้าพเจ้า..........................อายุ 16 ปี เป็นเจ้าของบัญชี Twitter ชื่อบัญชี.............ได้โพสต์ข้อความรวมถึงการอ้างอิง (Quote) ข้อความหลายข้อความที่กล่าวหาว่า คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) ตีภรรยา อันเป็นความเท็จ ทั้งยังดูหมิ่นคุณบิว โดยใช้ถ้อยคำหยาบคายโดยใช้บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ที่เปิดเป็นสาธารณะ ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ อันเป็นการกระทำความผิดอาญาที่มีโทษตามกฏหมาย ทำให้คุณบิวได้รับความเสียหายเป็นอันมาก


ข้าพเจ้าได้รับหนังสือแจ้งการกระทำความผิดส่งมาที่บ้านเนื่องจากความผิดของข้าพเจ้า โดยข้าพเจ้าขอยอมรับผิดทั้งหมด และยอมรับว่าข้าพเจ้าไม่ได้รู้จักกับคุณบิวเป็นการส่วนตัว ทั้งยังไม่รู้ข้อเท็จจริงใด ๆ เลย แต่กลับเข้าผสมโรงว่าร้าย แต่งเรื่องขึ้นมาเอง ซึ่งถ้อยคำต่าง ๆ เป็นความเท็จทั้งสิ้น เนื่องจากความคึกคะนอง ไม่ไตร่ตรอง ขาดความยับยั้งชั่งใจ และอยากตามกระแสของข้าพเจ้า การกระทำของข้าพเจ้าทำให้คุณบิวได้รับความเสียหาย เสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชังจากผู้พบเห็นข้อความ ถูกตราหน้าจากสังคม โดยที่คุณบิวไม่มีโอกาสโต้แย้งข้อเท็จจริงใด ๆ


ข้าพเจ้าจึงกราบขออภัยคุณบิวและแฟนคลับทุกคน รวมถึงคนที่ได้รับผลกระทบเรื่องนี้อย่างจริงใจ และขอขอบคุณ คุณบิวเป็นอย่างสูง ที่กรุณายอมให้อภัยและไม่ติดใจเรียกร้องค่าเสียหายสำหรับการกระทำความผิดในครั้งนี้ ด้วยเห็นว่าข้าพเจ้ายังเป็นเยาวชน ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าจะไม่กระทำผิดเช่นนี้อีก ไม่ว่ากับคุณบิวหรือผู้ใด 


เพื่อเป็นอุทาหรณ์และบทเรียนในชีวิตครั้งสำคัญของข้าพเจ้า ขอย้ำเตือนให้สังคมได้ตระหนักว่า การแสดงความเห็นบนโซเชียลโดยไม่ทราบข้อเท็จจริงและก่อความเสียหายให้แก่ผู้อื่น นอกจากจะทำลายชีวิตผู้อื่นแล้ว ยังมีความผิดและมีโทษตามกฎหมายด้วย และแม้เป็นการโพสต์ในโซเชียล ก็ยังสามารถติดตามตัวคนกระทำผิดได้จริง


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความจริงใจและแก้ไขความเข้าใจผิดต่อคุณบิว อันเกิดจากการกระทำของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าตกลงโพสต์ข้อความแถลงการณ์ขอโทษนี้เป็นเวลาต่อเนื่อง 15 วัน นับแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะครบกำหนด (ครบกำหนดวันที่ 22 มีนาคม 2566) ข้าพเจ้าขอกราบอภัยต่อคุณบิวและทุกคนเป็นอย่างสูงอีกครั้ง


ข้าพเจ้า.....................ผู้ปกครอง (มารดา) ของ................ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและได้ทราบความผิดของบุตรของข้าพเจ้าทั้งหมด โดยได้พูดคุยตักเตือน และลงโทษถึงที่สุดแล้ว และข้าพเจ้าขอยืนยันว่าจะอบรมสั่งสอน.................. เป็นอย่างดี ไม่ให้ละเมิดต่อผู้ใดอีก" 

ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ บิว จักรพันธ์ เป็นเวลา 15 วัน ภาพจาก #บิวจักรพันธ์ ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ บิว จักรพันธ์ เป็นเวลา 15 วัน ภาพจาก ig : build_familyfc ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ บิว จักรพันธ์ เป็นเวลา 15 วัน ภาพจาก ig : build_familyfc ชาวเน็ตรายนึง โพสต์แถลงขอโทษ บิว จักรพันธ์ เป็นเวลา 15 วัน

ภาพจาก ig : build_familyfc


ข่าวแนะนำ