TNN online "บิว จักรพันธ์" เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิว จักรพันธ์" เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง

บิว จักรพันธ์ เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง

เปิดใจเสียงสั่น "บิว จักรพันธ์" พร้อมทนาย เผยสาเหตุฟ้องคู่กรณี ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง...

วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00 น.โดยประมาณ นักแสดงหนุ่ม  "บิว จักรพันธ์ พุทธา" พร้อม  "ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย" ได้เดินทางมา ที่ศาลอาญา(รัชดา) โดยได้นำหลักฐานทั้งหมดยื่นฟ้องคู่กรณี และร้องขอความเป็นธรรม 

บิว จักรพันธ์ เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง ภาพจาก True Inside




"บิว จักรพันธ์" เสียงสั่นน้ำตาคลอ ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย หากอีกฝ่ายท้องจริงก็ยินดีรับผิดชอบเลี้ยงลูกแม้จะไม่ได้รักแล้ว ส่วนเรื่องเงินเคลียร์กับฝ่ายหญิงหมดแล้ว ขอบคุณครอบครัวที่คอยซัพพอร์ต ส่วนอนาคตในวงการไม่รู้จะเป็นอย่างไร แต่พร้อมจะปรับตัวทุกอย่างให้ดีขึ้น และอยากเจอคู่กรณีเพื่อเคลียร์ทุกอย่าง เรื่องราวที่เกิดขึ้นคิดเสียว่าเป็นเวรกรรมที่ทำร่วมกันมา 

บิว จักรพันธ์ เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง ภาพจาก True Inside บิว จักรพันธ์ เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง

ภาพจาก True Inside



ทนาย เผยว่า ข้อกฎหมายยังตอบมากไม่ได้ แต่มีคำฟ้องแล้ว ทั้งข่มขืนใจ ให้กระทำการ กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา รวมถึงข้อหาเล็กน้อยทำให้เดือดร้อนรำคาญ ค่าเสียหายขอว่ากันหลังจากนี้


หลักฐานที่บิวส่ง มีน้ำหนักครบถ้วน เชื่อว่าสามารถจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ศาลนัดเดือน พ.ค. แต่ยังไม่สามารถบอกวันได้ จะได้เจอคู่กรณีไหม ศาลจะเป็นฝ่ายส่งหมายไป


คู่กรณีบอกมีหลักฐาน บาดแผลต่างๆ คิดว่ายังไม่ใช่หลักฐานเชิงประจักษ์ ไม่งั้นเขาต้องฟ้องเราก่อน ส่วนโซเชียลที่คอมเมนต์ก่อให้เกิดความเสียหาย กล่าวใส่ร้ายป้ายสี หยาบคาย ทนายจะดำเนินการทุกกรณี ซึ่งได้ดำเนินไปแล้วบางเคส 


บิว เผยว่า ยื่นฟ้องวันนี้ รู้สึกแปลกๆกับตัวเอง ไม่คิดว่าวันนี้จะต้องมายื่นเอกสารฟ้องใคร ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง ส่วนเรื่องที่อยากชี้แจง คือการทำร้ายร่างกาย ยืนยันไม่เคยทำ ไม่เคยคิด ไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นตั้งแต่เด็ก จริงๆมันคือการเล่นกัน ซึ่งเราเล่นกันแบบนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไร  เช่น คลิปสับหลัง ตอนนั้นเล่นกัน หรือคลิปดึงแขนเหมือนจะผลักตกตึก ถ้าอันนั้นทำร้ายร่างกาย อันนี้ไม่พยายามฆ่าเหรอครับ เรื่องความรุนแรงผมรู้ก็จะมีขอโทษเขา


เรื่องตั้งท้อง ผมไม่รับรู้ว่าเขาตั้งท้อง มารู้วันที่ยุติความสัมพันธ์ เขาบอกว่าทำแท้งไปแล้ว ถ้าเขาท้องจริง ผมยอมรับ ขอดูแลลูกในท้อง ถึงแม้ว่าจะเลิกกับเขาก็ตาม ถามว่าเชื่อไหม ผมค่อนข้างไม่เชื่อ ในประเด็นที่เขาบอกว่าไม่สนใจ คือผมไม่อยากเชื่อ 100% 


ทรัพย์สินคืนแล้ว และมีหลักฐาน เรื่องทวงเงิน 10 ล้าน ไม่ใช่จำนวนนั้น คืนไปแล้วเรียบร้อย สิ่งของที่ให้ การโอนเงิน ผมคืนเงินไปแล้วทุกครั้ง ผมไม่เข้าใจทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ตอนนี้ก็รอหมายศาล ซึ่งผมยังไม่ได้รับเลย


ปัญหาการคบซ้อนไหม ผมขอยุติแล้วแต่เขาไม่ยอมยุติ ผมรู้สึกเป็นปัญหาคาราคาซัง ผมกลัวมีการข่มขู่ ผมกลัวจริง เขาบอกว่าเขาจะเปิดโปงทุกอย่าง จะบอกทุกคนว่าเราคบกัน จะมีปลกระทบ ซึ่งก็มีจริง ตอนนั้นไม่สามารถปรึกษาใครได้เลยในเรื่องแบบนี้ ตอนนั้นตกอยู่ในสภาวะที่จะไปก็ไม่ได้จะอยู่ก็ทรมาณ 


หลังจากมีประเด็นไม่ขอติดต่อกันทางใดทางนึง ซึ่งควรเป็นแบบนั้น เพราะไม่เห็นว่ามันจะดีขึ้น ช่วงนึงเคยโทร.คุย ยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าผมไม่ได้ทำ ผมพยายามสุดความสามารถ (เสียงสั่น) ซึ่งเขาบอกว่าเชื่อ แต่ผมเอาตัวรอด เห็นแก่ตัวเอง ผมเลยจุดคำว่าเสียใจมาก ถามว่าตายทั้งเป็นไหม ไม่ขนาดนั้น เพราะผมยังมีคนที่รัก ผมต้องก้าวต่อไป


อนาคตในวงการ ไม่สามารถมองได้ แต่จะพยายามแก้ไขอดีตในสิ่งที่เคยทำผิดพลาดลงไป อยากจะบอกทุกคนวิจารณ์ผมได้ในแบบเหตุผล 


ความเสียหายได้ประเมิณแล้ว ส่วนจิตใจไม่ได้รู้สึกดี ถ้าโดนทำลายชีวิตขนาดนี้ ยังมีครอบครัวที่ให้กำลังใจ (ร้องไห้) เรื่องเจรจาพร้อมเสมอ ปรับความเข้าใจ เหมือนกรรมที่ก่อร่วมกันมา 


สุดท้ายขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณค่ายที่ซับพรอตถึงแม้ออกจากค่ายแล้ว ก็ยังไม่ทิ้งผม ยังเอ็นดู ขอบคุณทีมงาน ถ้ามีโอกาส สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

บิว จักรพันธ์ เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง ภาพจาก True Inside บิว จักรพันธ์ เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง ภาพจาก True Inside บิว จักรพันธ์ เปิดใจเสียงสั่น ยินดีรับผิดชอบถ้าฝ่ายหญิงตั้งท้อง

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ