TNN online “น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป)

“น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป)

น้องดอม หนึ่งในตำนาน 13 หมูป่า จากไปขณะอยู่ที่ต่างประเทศ ส่วนหมอลำดาวรุ่ง นิว มุกดา ก็จากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนตร์

“น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป) ภาพ facebook : Supatpong Methigo

"น้องดอม" ดวงเพชร พรหมเทพ  นักเตะ "หมูป่า อะคาเดมี" ที่ได้รับทุนจากโครงการ Sport Education และมูลนิธิซิโก้ ไปเรียนและฝึกทักษะลูกหนังที่ประเทศอังกฤษเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supatpong Methigo โพสต์ข่าวเศร้าแจ้งว่า "ลูกศิษย์ดอมเสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าโยมยายของเจ้าดอม (เราเคยสอนธรรมะให้สมัยประถม) มาใส่บาตรพระ แจ้งว่าน้องเสียชีวิตแล้ว บ้านน้องอยู่ใกล้กับวัดนี่ล่ะ น้องเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนมาก เขียนหนังสือตัวบรรจง สวดมนต์เก่งได้รางวัลจากเราตลอด ตอนติดถ้ำหลวงโยมยาย ก็ออกมาใส่บาตรขอพรพระทุกวันขอให้น้องรอด ขอมีปาฏิหาริย์ ด้านเพจ Zico Foundation ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า มูลนิธิซิโก้ ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้  ในรายละเอียดและสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น มูลนิธิซิโก้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง 

“น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป) ภาพ ig : dom.003

ต่อที่ข่าวช็อกวงการหมอลำ เมื่อเพจ ฮักดีเรคคอร์ด แจ้งข่าวร้ายโพสต์ข้อความอาลัยพระเอกหมอลำคนดัง อย่าง "นิว มุกดา"  ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่เส้นทางบึงโขงหลง  ทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ว่า "พี่รับไม่ได้ พี่ทำใจไม่ได้ มันไม่จริงใช่ไหม น้องพี่ ตื่นมาคุยกับพี่ก่อน! พี่เตรียมเพลงใหม่ เตรียมทุกอย่างไว้ให้น้องแล้ว #นิวเสียชีวิตแล้วนะครับทุกคน RIP นิว มุกดา และยังอัปเดตอีกว่า "ขอโทษสำหรับทุกสาย ทุกข้อความที่ถามไถ่ ที่ผมไม่ได้รับได้ตอบ #น้องประสบอุบัติเหตุครับ เดี๋ยวรายละเอียดต่างๆ ผมจะแจ้งเรื่อยๆ ครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ" 

“น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป) ภาพ facebook : ฮักดี เร็คคอร์ด

 

การจากไปของคนดนตรี โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด อดีตมือกีต้าร์วง P.O.P โดยยังไม่มีการแจ้งสาเหตุการเสียชีวิต ล่าสุดหนึ่งในเพื่อนสนิทอย่าง บอย ตรัย ได้ออกมาโพสต์กำหนดการพิธีทางศาสนาของ โต้ง P.O.P โดย จะมีการสวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ถึง 18 กุมภาพันธ์ และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่วัดลาดบัวขาว (ราชโยธา) ศาลา 4 นอกจากนี้ยังเปิดเผยรายละเอียดว่า ในงานสวดพระอภิธรรมวันพรุ่งนี้จะมีต้นสังกัดอย่าง บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ ร่วมกับ วง P.O.P และเพื่อนๆเป็นเจ้าภาพงาน 

“น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป) ภาพ facebook : P.O.P - Period of P.O.P

 

“น้องดอม 13 หมูป่า” เสียชีวิตที่อังกฤษ / “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำเสียชีวิตแล้ว (มีคลิป) ภาพ facebook : Montien Tong Kaewgamnoed

 


ข่าวแนะนำ