TNN online "Vin Diesel" เชื่อวิญญาณ "Paul Walker" ยังอยู่เคียงข้างเสมอ

TNN ONLINE

บันเทิง

"Vin Diesel" เชื่อวิญญาณ "Paul Walker" ยังอยู่เคียงข้างเสมอ

Vin Diesel เชื่อวิญญาณ Paul Walker ยังอยู่เคียงข้างเสมอ

"Vin Diesel" จัดงานเปิดตัวอย่างหนัง "Fast X" อย่างยิ่งใหญ่พร้อมเผยว่าวิญญาณ Paul Walker ยังคงอยู่เคียงข้างชี้แนะแนวทางเสมอ

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนัง ตระกูล “Fast” ไม่มีทางเปิดตัวเงียบๆ “ Vin Diesel” (วิน ดีเซล) ดาวบู๊ซูเปอร์สตาร์จัดงาน "Fast X" Trailer Takeover อย่างยิ่งใหญ่ที่ลอสแองเจลีส เพื่อฉลองการกลับมาของหนัง  Fast & Furious ซึ่งคราวนี้เป็นภาคที่ 10 แล้ว ในงานมีคนสังเกตเห็นว่า Vin Diesel ใส่เสื้อยืดสีดำพิมพ์ลายป้ายทะเบียนรถที่เขียนว่า  "For Paul"  ซึ่งสื่อถึงนักแสดงผู้ล่วงลับ Paul Walker (พอล วอล์คเกอร์)  ซึ่งเสียชีวิตเมื่อปี 2013 จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งตอนนั้นยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำหนังภาค Furious 7   Vin Diesel เชื่อวิญญาณ Paul Walker ยังอยู่เคียงข้างเสมอ Vin Diesel เชื่อวิญญาณ Paul Walker ยังอยู่เคียงข้างเสมอ  ภาพจาก AP


Vin Diesel   ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าแม้ Paul จะจากไปนานแล้ว แต่สำหรับเขาเชื่อว่าวิญญาณของ Paul ยังอยู่กับเขาเสมอ เขาเชื่อว่าหากวันนี้ Paul ยังมีชีวิตอยู่เขาจะต้องเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวที่ตุรกีแน่ๆ เพราะ Paul เป็นคนดี ประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายอย่างทำให้เขาเชื่อว่า Paul Walker ยังอยู่คอยชี้แนะแนวทางให้เขาตลอด อย่างเช่นตอนที่ลูกสาวของเขาเกิด เขากำลังจะเขียนชื่อลูก และปากกาที่เขาถืออยู่ก็ขยับ จนเขียนเป็นคำว่า “Pauline”   ซึ่งสิ่งนี้น่าจะเป็นสัญญาณจาก Paul Walker อย่างแน่นอน 

  Vin Diesel เชื่อวิญญาณ Paul Walker ยังอยู่เคียงข้างเสมอ Vin Diesel เชื่อวิญญาณ Paul Walker ยังอยู่เคียงข้างเสมอ

ภาพจาก AP

ด้านตัวอย่างหนัง  "Fast X" ที่เปิดตัวออกมาแล้วนั้นก็ได้รับกระแสตอบรับที่หลากหลายบางคนบอกว่าน่าดูสุดๆ เป็นการกลับมามันส์ เร็ว แรงท้านรก ได้แบบสมศักดิ์ศรีและยังเสริมทีมนักแสดงเซตใหม่ อย่าง Brie  Larson, Jason Momoa และ Rita Moreno ( บรี ลาร์สัน ,เจสัน โมโมอา ,ริต้า โมเรโน่ )

เข้ามาได้อย่างน่าสนใจ แต่บางคนก็ให้ความเห็นว่าเนื้อเรื่องดูแฟนตาซีเกินไร้เหตุผลเหมือนจัดฉากขึ้นมาให้แอ็คชั่นเท่านั้น  ซึ่งบางความเห็นก็โยงไปยังเรื่อง Justin Lin (จัสติน ลิน) ผู้กำกับคนเดิมขอวางมือออกจากโปรเจ็คกลางครันเพราะความคิดขัดแย้งกับ Vin  Diesel  อย่างไรก็ตาม    Louis Leterrier
(หลุยส์ เลแตร์ริเยร์) ผู้กำกับในภาคนี้ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือ และยืนยันว่าเขา Justin Lin ยังเป็นเพื่อนรักกันดีและยังได้รับคำอวยพรมาอีกด้วย 

 

Vin Diesel เชื่อวิญญาณ Paul Walker ยังอยู่เคียงข้างเสมอ ตัวอย่างหนัง  "Fast X" เป็นหนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์ฮอลลีวู้ดอีกหลายเรื่องที่จะนำไปเปิดตัวระหว่างการแข่งขัน Super Bowl   ซึ่งแฟนๆ ทรูวิชั่นส์สามารถติดตามชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 57 ปีนี้ได้ทางช่อง ทรู สปอร์ต 1 (666) เช้าวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 เป็นต้นไป  

ชมตัวอย่าง Fast & Furious X | Official Trailer | Thai Sub

 


ข่าวแนะนำ