TNN online “โรเซ่ BLACKPINK” ปล่อยเพลง ‘Until I Found You’ ฉลองวันเกิด 26 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

“โรเซ่ BLACKPINK” ปล่อยเพลง ‘Until I Found You’ ฉลองวันเกิด 26 ปี

“โรเซ่ BLACKPINK” ปล่อยเพลง  ‘Until I Found You’ ฉลองวันเกิด 26 ปี

นักร้องสาวสวยเสียงสวรรค์ “โรเซ่” วง “BLACKPINK” ตอบแทนแฟนคลับที่ร่วมอวยพรฉลองวันเกิดครบรอบ 26 ปีให้กับเธอด้วยการปล่อยเพลงคัฟเวอร์ ‘Until I Found You’ เพลงของ Stephen Sanchez ให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งยอดวิวพุ่งไม่หยุดวันเดียวยอด 3 ล้านวิว !!!

โรเซ่ (Rose) พัคแชยอง (Park Chaeyoung) เพิ่งจะมีอายุครบ 26 ปีไปเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเธอได้ลงภาพฉลองวันเกิดไว้ใน IG ที่มีผู้ติดตามกว่า 67 ล้านคน ให้ได้ชมกันเป็นภาพของเธอตอนเด็กที่น่ารักมาก ภาพของเธอกับคุณพ่อ และภาพเค้กวันเกิด “โรเซ่ BLACKPINK” ปล่อยเพลง  ‘Until I Found You’ ฉลองวันเกิด 26 ปี “โรเซ่ BLACKPINK” ปล่อยเพลง  ‘Until I Found You’ ฉลองวันเกิด 26 ปี

ภาพจาก Instagram @roses_are_rosie



นอกจากนี้ใน IG Story ของเธอก็มีการรวบรวมคำอวยพรน่ารักๆ จากเหล่าคนดังมากมาย เช่น  ลิซ่า กับ จีซู  เพื่อนสมาชิกวง  “BLACKPINK”  และยังมีแบรนด์ดัง Luxury ดีไซเนอร์ในวงการแฟชั่น ที่เคยร่วมงานกับเธอส่งของขวัญมาให้ เช่น Sulwhasoo , Emmanuel Tomasini (เอ็มมานูเอล โทมาสินี) 
กับ Anthony Vaccarello (อันโตนี วักกาเรลโล)  จาก Saint Laurent  และ นางแบบระดับโลกอย่าง Stella Maxwell , และ Asia Chow

“โรเซ่ BLACKPINK” ปล่อยเพลง  ‘Until I Found You’ ฉลองวันเกิด 26 ปี “โรเซ่ BLACKPINK” ปล่อยเพลง  ‘Until I Found You’ ฉลองวันเกิด 26 ปี

ภาพจาก Instagram @roses_are_rosie


ที่พิเศษสุดสำหรับแฟนๆ โรเซ่ได้ร้องเพลง ‘Until I Found You’ เพลงของ Stephen Sanchez   ในฉบับคัฟเวอร์แบบของเธอเองให้แฟนๆ ได้ฟังกันในช่อง Youtube @roses_are_rosie ของเธอ โดยเพลงของเธอจะมีความแตกต่างจากต้นฉบับเพราะใช้กีต้าร์โปร่งเป็นเครื่องดนตรี อารมณ์ที่ได้จึงออกมาไม่เหมือนกัน แต่ยังความหมายดีๆ ของเพลงเอาไว้ ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ชอบมาก เข้าไปฟังคลิปนี้ จนยอดวิว พุ่งไม่หยุด 3 ล้านวิว ภายในเวลา 24 ชั่วโมงเท่านั้น  เพลงนี้ได้รับคำชมล้นหลามว่าไพเราะมากและแฟนๆ ก็ขอบคุณโรเซ่เช่นกันที่ใส่ใจความรู้สึกแฟนคลับมอบของขวัญเพราะๆ ให้กลับมา

ฟังเพลง ROSÉ - 'Until I Found You (Stephen Sanchez)' Cover


ข่าวแนะนำ