TNN online "จิ๊บ คีตภัทร" เข้าแจ้งความดำเนินคดี คนกุข่าวปลอมดาราสาวซื้อบริการทางเพศ

TNN ONLINE

บันเทิง

"จิ๊บ คีตภัทร" เข้าแจ้งความดำเนินคดี คนกุข่าวปลอมดาราสาวซื้อบริการทางเพศ

จิ๊บ คีตภัทร เข้าแจ้งความดำเนินคดี คนกุข่าวปลอมดาราสาวซื้อบริการทางเพศ

"จิ๊บ คีตภัทร" เข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังจากถูกโยงมีข่าวหลุดซื้อกินหนุ่มนอกวงการ ด้านเจ้าตัวเผย จะดำเนินการอย่างเต็มที่ ส่วนคนที่กุข่าวนั้นต้องได้รับผลที่ทำ!

เป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการ หลังจากที่ผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมากล่าวอ้างเผยข้อความว่า "มีข่าวหลุด อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แล้วโดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน"


โดยทางนักแสดงสาว "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" โพสต์อินสตาแกรมแจงข่าวหลุดที่หลายคนเดา และถูกจับโยงข่าวนี้ ซึ่งต่อมาเธอออกมายืนยันว่าไม่ใช่ เพราะเธอแค่มาหาครอบครัวที่สหรัฐฯ และจะดำเนินดคีตามกฎหมายแน่นอน!


จิ๊บ คีตภัทร เข้าแจ้งความดำเนินคดี คนกุข่าวปลอมดาราสาวซื้อบริการทางเพศ


ล่าสุดวันนี้ 8 กุมภาพันธ์ 2566 "จิ๊บ คีตภัทร" พร้อม "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ทางด้าน "จิ๊บ" ได้เผยต่อเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงนี้ว่า


"รู้สึกว่าข่าวมันแรงเกินไปมากๆ และข่าวไม่ได้มีมูลความจริงอยู่เลย แต่ทำไมถึงไปไกลได้ขนาดนั้น และเรื่องราวที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้อยู่เมืองไทย เราไปหาแฟนประมาณ 3 เดือน ตอนแรกก็คิดว่าข่าวมันไม่จริงเดี๋ยวก็คงหายไป แต่หลังๆเริ่มโยงแรงขึ้น และมันส่งผลกระทบต่อครอบครัวเราและครอบครัวของแฟนเรา เลยอยากออกมาชี้แจงความจริง ซึ่งคิดว่าถ้ามันเป็นเรื่องไม่จริงก็คงจะผ่านไปแต่มันไม่หยุด ก็เลยจำเป็นที่จะต้องออกมาชี้แจง และดำเนินเรื่อง เพราะผลกระทบที่ได้รับมันเยอะมากๆ"


จิ๊บ คีตภัทร เข้าแจ้งความดำเนินคดี คนกุข่าวปลอมดาราสาวซื้อบริการทางเพศ


"ส่วนด้านแอคเคาท์ที่ได้ปล่อยข่าวก็ปิดลงไปแล้ว ช่วงแรกที่มีข่าวคนทักมาเยอะมากจนเราต้องกลับมาเคลียร์เรื่องนี้ที่ประเทศไทย และอยากฝากบอกคนที่หลงไปเชื่อข่าวเหล่านี้ว่า อยากให้มีวิจารณญาณในการแชร์ข่าว หรือว่าคอมเมนต์ เพราะคนที่ได้รับผลกระทบนั้นเสียหาย และอยากให้ระวังกันมากขึ้น"


อีกทั้งยังฝากไปถึงคนที่กุข่าวนี้ขึ้นมาว่า "ต้องดำเนินเรื่อง และควรที่จะได้รับผลที่ทำ ด้านเจ้าตัวก็พร้อมดำเนินการอย่างเต็มที่"

ข่าวแนะนำ