TNN online ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

วงในเผยอีกมุม เรื่องนี้ไม่มีมูลความจริง!! ด้านชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ

วงในสุดๆ สำหรับกระแสข่าว สามีดารามีบ้านเล็ก ข่าวนี้ถูกโยงไปที่ของ ชมพู่ อารยาและ น็อต วิศรุต  และคนที่ถูกโซเชียลพูดถึงมากที่สุด คือสาวคนนี้ "แทน ธนัชชา"  ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

ภาพจาก ig : nottvisrut


หลังจากถูกโยงข่าวเม้าท์ สามีดารามีบ้านเล็ก... ชาวโซเชียลขุดภาพสามี "น็อต วิศรุต" เคยนั่งร่วมโต๊ะกินข้าวกับ "แทน ธนัชชา" แต่นั่งคนละมุม งานนี้สาวแทน โดนทัวร์ลงอย่างหนัก

ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!! ภาพจาก ig : nottvisrut ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

ภาพจาก ig : nottvisrut


ล่าสุด มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกชื่อ jinniema536 ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าว ว่า "เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่มีมูลความจริงเลย ชาวเน็ตขี้เมาท์ ให้ระวังโดน พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ เพราะบางคนปั่น จนทำให้คนไปทัวร์ลงกับน้องแทน ลามไปจนถึงกล่าวถึงครอบครัวแบบเสีย ๆ หาย ๆ แล้วเรื่องที่กดไลก์ทุกรูป ความจริงแล้วคุณน็อต กดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะน็อตมักจะดูแลเอาใจใส่พนักงานทุกคนอย่างเท่าเทียม เพียงเรื่องเม้าท์กันสนุกปากของชาวเน็ต  เตือนทุกคนให้มีสติ และระวังจะเป็นบาปกรรม พร้อมบอกหยุดโพสต์ หยุดคอมเมนต์ และหยุดสาระแนได้แล้ว"

ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!! ภาพจาก ig : tan_thanatcha ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

ภาพจาก ig : tan_thanatcha ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!! ภาพจาก ig : tan_thanatcha ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

ภาพจาก ig : tan_thanatcha ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!! ภาพจาก ig : tan_thanatcha ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!! ภาพจาก ig : tan_thanatcha ชาวเน็ตขุดภาพ น็อต - แทน ทานข้าวร่วมโต๊ะ  ด้านวงในเผยอีกมุม ไม่มีมูลความจริง!!

ภาพจาก ig : tan_thanatcha

ข่าวแนะนำ