TNN online "มิกค์ ทองระย้า" สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น "ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิกค์ ทองระย้า" สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น "ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน" (มีคลิป)

มิกค์ ทองระย้า สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน (มีคลิป)

"มิกค์ ทองระย้า" สุดงง!! พูดชัดเจนหลังถูกพุ่งเป้าโยงข่าว "ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน"

งงขั้นสุด!! สำหรับพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกพุ่งเป้าโยงในข่าว ดาราหนุ่มคบซ้อน หลอกเงิน...   หลังจากมีสาวปริศนาออกมาอัดคลิปแฉว่า มีดาราหนุ่มคนหนึ่ง ทักมาจีบเธอช่วงปี 2564 และได้คบหาดูใจประมาณ 8 เดือน ถูกหลอกเงินหลายแสน

มิกค์ ทองระย้า สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mik_thongraya


ดาราหนุ่มอยู่ช่องมากสีเป็นพระรองมาก่อน ค่อนข้างดังในยุคหนึ่ง สูงประมาณเกือบ 190 ซม. คบกันได้สักพักฝ่ายชายอยากได้นาฬิกาหรู เธอก็ซื้อให้ด้วยความเสน่หา และยังมีเหตุการณ์ที่เธอจำใจซื้อของให้ 2-3 ครั้งแบบไม่เต็มใจ แต่คำว่าแฟนมันค้ำคอ และเรื่องพีคก็คือ มีผู้หญิงโทรศัพท์มา พอถามฝ่ายชายบอกเป็นผู้จัดการ ไม่ได้มีอะไร สาเหตุที่เธอออกมาเล่าไม่ได้มีเจตนาจะแฉใคร เพียงอยากเล่าให้เป็นข้อคิดสอนใจผู้หญิง  ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างคาดเดา หาหลักฐานกันยกใหญ่ จนโยงไปถึงพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า"


ล่าสุดทางข่าวทีวีพูลได้ตรงสายถึงผู้จัดการส่วนตัวของ "มิกค์ ทองระย้า"และได้คุยกับเจ้าตัวเผยว่า "มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามมิกค์ ซึ่งตนยังไม่ได้เข้าไปดูคอมเมนต์ต่างๆ และบอกว่าตนจะเข้าไปโพสต์ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน อันนี้ผมยังงงอยู่เลยครับ ไม่ใช้ผมแน่นอน ยืนยันหนึ่งล้านเปอร์เซ็นต์ เดี๋ยวผมจะออกไปโพสต์ก่อนว่าไม่ใช่ผมแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์"


มิกค์ ทองระย้า สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน (มีคลิป) ภาพจาก ig : mik_thongraya มิกค์ ทองระย้า สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mik_thongraya มิกค์ ทองระย้า สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน (มีคลิป) ภาพจาก ig : mik_thongraya มิกค์ ทองระย้า สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน (มีคลิป) ภาพจาก ig : mik_thongraya มิกค์ ทองระย้า สุดงง!! หลังถูกพุ่งเป้าโยงเป็น ดาราดังคบซ้อน หลอกเงิน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mik_thongraya



ข้อมูลจาก  tvpoolonline

ข่าวแนะนำ