TNN online จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป "BABY MONSTER"

TNN ONLINE

บันเทิง

จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป "BABY MONSTER"

จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป BABY MONSTER

ร่วมลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ " BABY MONSTER" จากค่าย “YG Entertainment” ได้รุ่นพี่อย่างลิซ่า "BLACKPINK" การันตีความเจ๋ง

ย่างเข้าปีใหม่แฟน  K-Pop ก็มีเรื่องให้ตื่นเต้นกันแล้วเมื่อ “YG Entertainment”  ต้นสังกัดของวงดังอย่าง “ BLACKPINK”  , “WINNER”  และ “AKMU” ก็ได้ปล่อยคลิปเปิดตัว วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีชื่อว่า“BABY MONSTER” ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2023 


จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป BABY MONSTER

youtube 

YG ENTERTAINMENT  

 








โดย ยางฮยอนซอก  (Yang Hyun Suk) YG Executive Producer ผู้ปั้นศิลปินในค่ายมาแล้วมากมาย ได้เผยว่า พวกเธอคือศิลปินกลุ่มแรกที่เปิดตัวหลังจากที่ค่ายเปิดตึกใหม่ และพวกเธอทำให้เขาประหลาดใจได้ตลอดการฝึก หลังจากนี้เขาหวังว่าพวกเธอจจะทำให้โลกตกตะลึงด้วยเช่นกัน และอยากให้คิดถึงพวกเธอว่าเป็นเด็กๆ ที่มียีนส์แห่งความเป็น YG อยู่   ด้านรุ่นพี่อย่าง ลิซ่า (LISA) และ เจนนี่ (JENNIE)) แห่งวง“ BLACKPINK” ก็เผยว่า  สมาชิกทั้งเจ็ดคนเข้ากันได้เป็นอย่างดี และคิดว่าโดยรวมแล้วพวกเธอเยี่ยมมากๆ 

 


 

จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป BABY MONSTER ลิซ่า BLACKPINK

youtube 

YG ENTERTAINMENT  


 








จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป BABY MONSTER เจนนี่ BLACKPINK

youtube 

YG ENTERTAINMENT  


 



  ในตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาชิกแต่ละคนออกมา แต่ก็ลือกันว่าในวงอาจจะมีสมาชิกที่เป็นเด็กไทยถึง 2 คน คือ   น้องแคนนี่  น้องสาวของคอปเปอร์ จาก 789TRAINEE และน้องแพร ภริตา ชายคง

โดยตอนนี้แฟนๆ ที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอสามารถติดตามได้ที่ Channel Youtube ของพวกเธอ ที่ตอนนี้เปิดมาไม่ถึงวันก็มีผู้ติดตามแล้วกว่า 2.3 แสนคน  






จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป BABY MONSTER แคนนี่ ภาพจาก allkpop



จับตา! ลุ้นเด็กไทย ในเกิร์ลกรุ๊ป BABY MONSTER

 

แพร ภริตา ภาพจาก allkpop



  

ข่าวแนะนำ