TNN online โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud” และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย

TNN ONLINE

บันเทิง

โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud” และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย

โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud”  และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย

"โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์" (Olivier Giroud) และ "คีเลียน เอ็มบัปเป้" (Kylian Mbappe) กำลังเป็นกระแสคู่จิ้นในออนไลน์หลังมีภาพสวีทเหมือนกับหนัง "The Notebook"

บอลจบแต่คนไม่จบ หลังจาก  ฝรั่งเศส แชมป์เก่า  หลังเฉือนชนะทีมสิงโตคำราม อังกฤษไปด้วยแต้ม 2-1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้เข้ารอบถัดไป กระแสชื่นชมคู่หูคู่จิ้น แห่งทีมตราไก่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (Olivier Giroud)  และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ (Kylian Mbappe) ก็ยังไม่จบ ยังมีแฟนคลับเอามาแซว จนติดเทรนด์และ สื่อหลายสำนักถึงกับเอาไปทำข่าวกระแสเรื่องการจับคู่ Bromance ของเริ่มเป็นข่าวดังในโลกออนไลน์ หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม คีเลียน เอ็มบัปเป้ และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ร่วมกันประตูในการพาฝรั่งเศสชนะโปแลนด์ ภาพที่ทั้งสองคนกอดกันแสดงความดีใจกลางสนามนั้นกลายเป็นเป็นหนึ่งในภาพที่โดดเด่นที่สุดของฟุตบอลโลกปี 2022เพราะ แฟนๆ รู้สึกว่าอารมณ์ภาพโรแมนติคมากอย่างกับหนังเรื่อง The Notebook (2004) นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Rachel McAdams โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud”  และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud”  และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย

ภาพจาก Twitter #FIFAWorldCup #Qatar2022   #WorldCup2022


ซึ่งแม้โมเมนต์ที่เกิดขึ้นนั้นจะเร็วแค่เพียงไม่กี่วินาที แต่พอเป็นภาพนิ่งแล้วหวานสุดใจ หลายคนถึงกับเอาไปทวีตถึง ว่าให้หาใครสักคนที่มองคุณด้วยสายตาแบบเอ็มบัปเป้ มอง ชิรูด์  โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud”  และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย




มานัดล่าสุด  แข่งกับ อังกฤษ 11 ธันวาคม นักเตะทั้งสองคนก็ยังทำผลงานได้ดีเล่นกันเข้าขา และชิรูด์ ก็เป็นผู้ทำประตูชัยให้ทีมชนะ จนได้เป็น โหวต เป็น Man of the  Match  ซึ่งในจุดนี้ก็มีสื่อตาดีอย่าง Dailymail สังเกตเห็นว่า ตอนรับถ้วยรางวัลจาก Budweiser ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน  ชิรูด์ เลือกที่จะหันถ้วยไม่ให้

โลโก้แบรนด์ถ่ายติดไปในรูป ซึ่ง เอ็มบัปเป้ ผู้เคยได้รางวัลนี้มาแล้ว 3 ครั้ง  ก็ทำแบบเดียวกัน ซึ่งอาจเป็นเพราะเขามีข้อกำหนดในสิทธิ์ภาพของเขาที่จะไม่โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  เลยทำให้ถูกตั้งข้อสังเกตว่า ชิรูด์ ก็เลยทำตามเพื่อนบ้าง 

โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud”  และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud”  และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย

ภาพจาก Daily Mail


นอกจากนี้สื่อฟุตบอลดัง อย่าง goal.com และ  sportsbrief.com ก็เลือกทำบทความเล่าความสัมพันธ์ของนักเตะคู่นี้โดยเฉพาะ ซึ่งในตอนนี้ เอ็มบัปเป้ และ ชิรูด์ ได้เป็นคู่หูดาวซัลโวแห่งทีมชาติฝรั่งเศสเนื่องจากมีส่วนช่วยกันทำประตูไปทั้งหมด 11 ประตู 

เอ็มบัปเป้ ขึ้นแท่นผู้ทำประตูมากที่สุดในการแข่งขัน ทำได้ 5 ประตู และ ชิรูด์ อยู่อันดับ 3 ทำได้ไป4 ประตู   ความสัมพันธ์คู่จิ้นคู่หูคู่นี้จะเป็นไปอย่างไร ติดตามในการแข่งขันรอบหน้า ฝรั่งเศส แข่งรอบรองชนะเลิศกับ โมร็อคโค วันที่ 15 ธันวาคมนี้ 

สำหรับคอบอลที่ติดตามมหกรรมกีฬาฟุตบอลโลก  ดูสดครบทุกแมตช์ พากย์สดทุกคู่ ที่ทรูวิชั่นส์!ทางช่อง TrueSport2 หมายเลข 667 / TrueSports5 หมายเลข 684 และ True4U ช่อง 24   โลกโซเชียลกรี๊ด ! คู่จิ้น “Olivier Giroud”  และ “Kylian Mbappe” นำฝรั่งเศสคว้าชัย ภาพจาก Twitter #FIFAWorldCup #Qatar2022   #WorldCup2022

ข่าวแนะนำ