TNN online ภาพยนตร์ “Crayon Shin-chan” เรื่องที่ 31 ปรับโฉมใหม่เป็น 3D

TNN ONLINE

บันเทิง

ภาพยนตร์ “Crayon Shin-chan” เรื่องที่ 31 ปรับโฉมใหม่เป็น 3D

ภาพยนตร์ “Crayon Shin-chan” เรื่องที่ 31 ปรับโฉมใหม่เป็น 3D

แฟนคลับชินจังจอมแก่นมีเฮ ภาพยนตร์เรื่องที่ 31 เตรียมปรับโฉมยกเครื่องใหม่ เป็นรูปแบบ 3D อนิเมชั่น !

แฟนคลับชินจังจอมแก่นมีเฮ ภาพยนตร์เรื่องที่ 31 เตรียมปรับโฉมยกเครื่องใหม่  เป็นรูปแบบ 3D อนิเมชั่น ! ครั้งแรกในแฟนไชส์ภาพยนตร์จากการ์ตูนสุดฮิต Crayon Shin-chan ซึ่งกำลังจะเปิดตัวฉายที่ญี่ปุ่นช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 จะกลับมาพร้อมกับความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนเพราะสร้างเป็น 3DCG  ภาพยนตร์สาม ภาพยนตร์ “Crayon Shin-chan” เรื่องที่ 31 ปรับโฉมใหม่เป็น 3D

ภาพจาก  shinchan-movie.com

มิติคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ต่างจากภาคก่อนๆ ซึ่งเป็นลายเส้นการ์ตูน 2D หนังภาคใหม่จะมีชื่อตอนยาวเหยียดว่า New Dimension! Crayon Shin-chan the Movie Great  Psychokinetic Battle: Leaping Handmade Sushi  หรือ มิติใหม่! เครยอนชินจัง เดอะ มูฟวี่ สุดยอดศึกพลังจิต บินไปเลยเทมากิซูชิ

ภาพยนตร์ “Crayon Shin-chan” เรื่องที่ 31 ปรับโฉมใหม่เป็น 3D ภาพยนตร์ “Crayon Shin-chan” เรื่องที่ 31 ปรับโฉมใหม่เป็น 3D

ภาพจาก  shinchan-movie.com

ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องใดๆ  ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรแต่ ได้ผู้กำกับ ฮิโตชิ โอเนะ  ผู้เคยมีผลงานเขียนบท เรื่อง Fireworks, Should We See it from the Side or the Bottom? ระหว่างเรา และดอกไม้ไฟ และกำกับหนัง live-action จากมังงะดัง Bakuman มารับหน้าที่นำเสนอชินจังในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน  โดยมีสตูดิโอ  Shirogumi, ผู้สร้าง หนังฮิตของญี่ปุ่นอย่าง" Shin Godzilla " และ " STAND BY ME Doraemon " มาทำอนิเมชั่นให้ 

ภาพยนตร์ “Crayon Shin-chan” เรื่องที่ 31 ปรับโฉมใหม่เป็น 3D

Crayon Shin-chan     ชินจังจอมแก่น เป็นผลงานของอาจารย์ โยะชิโตะ อุซุอิ ที่ตีพิมพ์ใน Weekly Manga Action ตั้งแต่ปี 1990 และถูกสร้างเป็นอนิเมะฉายทางทีวีในปี 1992   เรื่องเกี่ยวกับเด็กอนุบาลวัย5ขวบชื่อโนฮาระ ชินโนะสุเกะเป็นเด็กลามก นิสัยทะลึ่งแต่ มีความอ่อนโยนและน่ารัก มีไอดอลคือหน้ากากแอ็คชั่นมังงะและอนิเมะได้รับความนิยมมากๆ จนได้รับการแปลและพากย์ในภาษาต่างๆ กว่า 30 ภาษาทั่วโลก

ชมทีเซอร์ Shin-chan the Movie ภาคที่ 31 ฉบับ 3D

ข่าวแนะนำ