TNN online “คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven Spielberg” ” ทุกปี

TNN ONLINE

บันเทิง

“คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven Spielberg” ” ทุกปี

“คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven  Spielberg” ”  ทุกปี

“คีฮุยควาน” นักแสดงผู้โด่งดังจากหนัง “Everything Everywhere All at Once.” เผยว่ากิจกรรมวันคริสต์มาสที่เขาทำทุกปี คือการเฝ้ารอของขวัญจากซานตาคลอสชื่อ “Steven Spielberg”

“คีฮุยควาน” นักแสดงเชื้อสายเวียดนาม ผู้กำลังเป็นตัวเต็งคว้ารางวัลในเวทีต่างๆ จากหนังเรื่อง “Everything Everywhere All at Once.” เผยว่าแม้ว่าจะอายุ 51 ปีแล้วแต่คริสต์มาส ยังเป็นเทศกาลที่พิเศษสำหรับเขาเสมอ เพราะทุกปีเขาจะตั้งตาคอยรับของขวัญพิเศษจาก“Steven  Spielberg”    ผู้กำกับระดับตำนานของ

ฮอลลีวู้ด ซึ่งเขาเขารพรักมาก นับตั้งแต่ทำงานร่วมกันในIndiana Jones and the Temple of Doom (1984) ซึ่งเป็นผลงานการแสดงหนังเรื่องแรกของเขาตอนอายุ 12ปี และทำให้เขามีโอกาสในทุกวันนี้

  “คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven  Spielberg” ”  ทุกปี  “คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven  Spielberg” ”  ทุกปี  ภาพจาก AP “คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven  Spielberg” ”  ทุกปี  “คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven  Spielberg” ”  ทุกปี

ภาพจาก AP


“คีฮุยควาน” บอกว่าเขาปลื้มใจมากที่ยังได้รับของขวัญนี้อยู่เพราะแสดงว่า“Steven  Spielberg”     ยังจำเขาได้แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันนานมากๆ แล้ว ที่ผ่านมาเขาห่างหายจากการแสดงไปนานหลายสิบปี ซึ่งเขายอมรับตรงๆ ว่าหางานทำไม่ได้ ในตอนนั้นเขาไม่โทษใครนอกจากตัวเองว่าอาจจะเป็นเพราะ สูงไม่พอ หน้าตาดีไม่พอ หรือ แสดงไม่เก่งพอ  แต่ในภายหลังเขาค่อยได้มารู้ว่าไม่ใช่เป็นเพราะเขาอย่างเดียวแต่เป็นเพราะวงการฮอลลีวู้ดในสมัยก่อนยังไม่ได้ให้พื้นที่กับนักแสดงเชื้อสายเอเชีย   สิ่งที่เขาอยากจะทำในตอนนี้หลังจากประสบความสำเร็จจากหนังเรื่อง “Everything Everywhere All at Once.” ก็คือการได้เจอ  Steven   Spielberg   อีกครั้งเพื่อถามว่าคิดอย่างไรกับการแสดงของเขา และหวังว่าจะสามารถทำให้   Steven   Spielberg   ภูมิใจในตัวเขาได้ เนื่องจากเขาถือว่าเป็นคนพิเศษมากๆ ในชีวิต “คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven  Spielberg” ”  ทุกปี

ภาพจาก Lucasfilm

“คีฮุยควาน” เฝ้ารอของขวัญคริสต์มาสจาก “Steven  Spielberg” ”  ทุกปี

ภาพจาก Lucasfilm

ข่าวแนะนำ