TNN online "เอวา" ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ "เนท" ร่วมแจมร้องแร็ป

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอวา" ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ "เนท" ร่วมแจมร้องแร็ป

เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป

"เอวา" ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ด้านหวานใจ "เนท" ร่วมแจมร้องแร็ป เป็นเพลงแรกของเรา!!

ประกาศคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับคู่รัก  คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ และ ยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate  ช่วงนี้ก็ความหวานให้กันไม่มีแผ่วเลย...


ล่าสุด สาวเอวา ก็ได้ปล่อยเพลง  JYNX (จิ๊งซ์) ที่ได้นักร้องดังอย่าง เป้ วง MILD มาแต่งเนื้อร้องให้ใช้เวลาเพียงกระพริบตาก็เสร็จโดยทันที แถมยังมี หนุ่มเนท หวานใจมาแจมร้องในท่อนแร็ปได้อย่างลงตัว

เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป

เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป

เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป


เอวา เปิดใจถึงเพลงนี้ว่า “ เพลงนี้มี ชื่อคำว่า JYNX (จิ๊งซ์) คือ เป็นอะไรที่ เอวากับพี่เนท ชอบพูดอยู่แล้ว เหมือนถ้าเราพูดพร้อมกัน ฝรั่งจะมีเหมือน เกมที่เขาจะเล่นคือ จะ พูด jynx พร้อมกัน ใครพูดก่อน ให้นับ 1-10 ใครที่นับ 1-10 ถึงก่อนจะชนะ ส่วนเพลงนี้ความหมายคือ เรื่องราวของเราสองคน ว่าเวลาไม่ใช่สิ่งสำคัญในความรัก บางทีเวลาอาจจะไม่ใช่ตัวตัดสินว่าเราคือคนที่ใช่ไหม แต่ความรู้สึกมากกว่า 

เพลงนี้จะพูดถึงว่า ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะชอบกันแต่อยู่ดีๆรู้ตัวอีกทีก็มีใจให้กันแล้ว  เราชอบอะไรเหมือนกันบางอย่างเช่น ชอบร้องเพลงเพลง  ใช้อัดแค่วันเดียวประมาณ 3 ชั่วโมง พี่เป้ จะบอกให้อยากได้เสียงแบบไหน ฟีลแบบไหน และเราก็ทำตาม เป็นอะไรที่เราทั้งคู่ชอบคือ การร้องเพลงและเป็นอะไรที่อยากทํา ส่วน Mv เพลงนี้เราทั้งคู่เล่นเองด้วยเพราะทุกช่วงเวลาเราอยากมีโมเมนต์ทำร่วมกันในทุกอย่าง ฝากเพลงของเราทั้งสองคนด้วยนะคะ"


เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป เอวา ปล่อยซิงเกิ้ล ด้านหวานใจ เนท ร่วมแจมร้องแร็ป




ข่าวแนะนำ