TNN online "Black Adam" นักวิจารณ์ยี้ แต่คนดูยิ้ม เปิดตัว 62 ล้านดอลลาร์

TNN ONLINE

บันเทิง

"Black Adam" นักวิจารณ์ยี้ แต่คนดูยิ้ม เปิดตัว 62 ล้านดอลลาร์

Black Adam นักวิจารณ์ยี้ แต่คนดูยิ้ม เปิดตัว 62 ล้านดอลลาร์

“Black Adam” สุดปังกวาดรายได้ไป 62 ล้านในสุดสัปดาห์แรก ขึ้นแท่นหนังเปิดตัวสูงสุดของ "The Rock" สวนทางกับคะแนนของนักวิจารณ์

หนังซูเปอร์ฮีโร่ “Black Adam” ขึ้นแท่นหนังที่ทำรายได้ในสุดสัปดาห์เปิดตัวสูงสุดของ  “The Rock” Dwayne Johnson ในฐานะนักแสดงนำ โดยรายได้ในสุดสัปดาห์แรกในการเข้าฉายทำไปได้ถึง  62  ล้านดอลลาร์ กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2022 ที่เปิดตัวเกิน 50 ล้านดอลลาร์ และเอาชนะหนัง Hobbs and Shaw ที่เขาแสดงนำกับ Jason Statham ที่เคยทำไว้ได้ที่ 60.3 ล้านดอลลาร์ 


Black Adam นักวิจารณ์ยี้ แต่คนดูยิ้ม เปิดตัว 62 ล้านดอลลาร์ ภาพจาก AP และ Rotten Tomatoes  

 

Black Adam นักวิจารณ์ยี้ แต่คนดูยิ้ม เปิดตัว 62 ล้านดอลลาร์ ภาพจาก AP

 

 

ตอกย้ำว่าความแข็งแกร่งและพลังดาราของเขายังดึงดูดกลุ่มผู้ชมอยู่เสมอ แม้ว่าคำวิจารณ์จากนักวิจารณ์จะถล่มยับว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ตามขนบเดิมๆ ที่เน้นแต่ฉากแอคชั่น และการแสดงของ Dwayne Johnson ก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่ จนได้กระแสวิจารณ์ในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปแค่ 41 % แต่ในฝั่งของคนดูพอใจกับหนังเรื่องนี้อย่างมากจนคะแนนความชอบพุ่งไปถึง 89% เลยทีเดียวโดยเผยว่า Black Adam ไม่ใช่ฮีโร่ในแบบเดิม ๆ เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่อาจนิยามได้ว่าเป็นคนร้ายหรือคนดี แต่เขาทำหน้าที่ปกป้องประชาชนได้อย่างแข็งแกร่ง 


ด้าน Dwayne Johnson เผยว่าแน่นอนว่าความแข็งแกร่งของ Black Adam ต้องถูกนำไปเปรียบเทียบกับ Superman
ฮีโร่ขวัญใจประชาชน แต่ตัว Black Adam นั้นมีความโหด เขาสังหารคนร้ายแบบไม่สนวิธีการ ใช้วิธีทางจิตวิทยาเล่นกับจิตใจของศัตรู แต่ก็ตอบไม่ได้ว่าถ้าสู้กันใครจะชนะ เพราะตัวของเขาเองก็ชอบ
 Superman มากและยกให้เป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด และหวังว่าจะได้เห็นการต่อสู้กันระหว่างทั้งสองคนซักวันหนึ่ง  




ข่าวแนะนำ