TNN online “Cardi B” ชนะคดีโดนฟ้องนำภาพรอยสักผู้อื่นทำภาพปก Mixtape

TNN ONLINE

บันเทิง

“Cardi B” ชนะคดีโดนฟ้องนำภาพรอยสักผู้อื่นทำภาพปก Mixtape

“Cardi B”  ชนะคดีโดนฟ้องนำภาพรอยสักผู้อื่นทำภาพปก Mixtape

"Cardi B"โล่งใจชนะคดีถูกฟ้องร้องเรื่องนำภาพรอยสักผู้อื่นมาทำเป็นภาพปก Mixtape เมื่อปี2016 โดยไม่ได้รับอนุญาตและทำให้เสื่อมเสียเพราะภาพส่อไปในทางชี้นำทางเพศ

“ดีใจน้ำตาจิไหล”  "Cardi B" แรปเปอร์สาวชื่อดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังออกจากศาล เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากคณะลูกขุนของรัฐบาลกลางในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ตัดสินว่า Cardi B ไม่ได้มีความผิดในการนำภาพรอยสักของ 
นาย "Kevin Michael Brophy" ผู้ฟ้องร้องคดีนี้ไปใช้ในทางที่ผิด  “Cardi B”  ชนะคดีโดนฟ้องนำภาพรอยสักผู้อื่นทำภาพปก Mixtape

 ภาพจาก courthousenews.com ชมภาพจากข่าวต้นฉบับ

เรื่องราวคดีที่ยืดเยื้อยาวนานครั้งนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2017  เมื่อ Kevin Michael Brophy ได้ฟ้องศาลเรียกเงินจำนวน 5 ล้านดอลลาร์ เพราะภาพปกอัลบัม "Gangsta Bitch Music, Vol. 1." Mixtape เดบิวต์ของ Cardi B มีส่วนหนึ่งที่เป็นภาพนายแบบชายที่แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยรอยสักซึ่งไปคล้ายกับรอยสักกลางหลังของเขา

  “Cardi B”  ชนะคดีโดนฟ้องนำภาพรอยสักผู้อื่นทำภาพปก Mixtape

ภาพจาก AP

การพิจารณาคดีครั้งนี้เป็นไปอย่างร้อนแรงเพราะ Cardi B โต้เถียงกับทนายของอีกฝ่ายอย่างดุเดือด แต่สุดท้าย คณะลูกขุนก็ตัดสินเข้าข้างแรปเปอร์สาวชื่อดัง เพราะฝ่ายนาย Kevin Michael Brophy ไม่สามารถหาหลักฐานมาระบุชัดเจนได้ว่า ภาพปกอัลบั้มนี้ก่อให้เกิดผลเสียกับเขาอย่างไรบ้าง เพราะภาพที่เผยแพร่ออกไปก็ไม่ได้เห็นใบหน้า และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาก็ยังคงมีงานทำและใช้ชีวิตตามปกติกับครอบครัว อย่างไรก็ตามคดีนี้ก็จบลงด้วยดี Cardi B และนาย Kevin Michael Brophy ได้จับมือยกโทษให้แก่กันและ Brophy ยังกล่าวชม Cardi B ว่าเขานับถือเธอในฐานะศิลปินอีกด้วย


“Cardi B”  ชนะคดีโดนฟ้องนำภาพรอยสักผู้อื่นทำภาพปก Mixtape

ภาพจาก AP


 
ส่วนจุดเริ่มต้นของภาพที่เป็นปัญหานี้เกิดจาก Cardi B ได้จากนักออกแบบ Timm Gooden ด้วยค่าจ้าง 50 ดอลลาร์ให้ทำภาพหน้าปกให้เธอ ซึ่งนาย Gooden ได้ใช้กูเกิ้ลค้นหาภาพรอยสักแล้วปรากฏเป็นภาพรอยสักของ Kevin Michael Brophy แต่ได้นำมาปรับแต่งดัดแปลงและใส่รอยสักลงไปในตัวนายแบบชาวแคนาดาจนออกมาเป็นภาพปกดังกล่าว 

คลิปสัมภาษณ์กับสื่อหลังชนะคดี

ข่าวแนะนำ