TNN online แห่ถอดรหัส "Anti-Hero" MV เพลงใหม่ "Taylor Swift"

TNN ONLINE

บันเทิง

แห่ถอดรหัส "Anti-Hero" MV เพลงใหม่ "Taylor Swift"

แห่ถอดรหัส Anti-Hero MV เพลงใหม่ Taylor Swift

"Taylor Swift" สร้างกระแสสุดปัง กำกับ MV "Anti-Hero" ซ่อนคำใบ้มากมายจนแฟนๆ แห่ถอดรหัส

เรียกได้ว่ากลับมาอย่างยิ่งใหญ่สำหรับนักร้องสาว Taylor Swift ที่สร้างกระแสสุดปัง ปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Midnights ยังไม่ทันครบ 24 ชั่วโมงแรก แอพฟังเพลงดังอย่าง Spotify ก็ประกาศผ่านทาง  Twitter ว่า อัลบั้มใหม่ของเธอเป็นอัลบั้มที่ได้รับการสตรีมมากที่สุดภายในหนึ่งวัน ในประวัติศาสตร์ของ  Spotify ด้านนักร้องสาวก็รีบทวีตตอบว่า “ ฉันโชคดีแค่ไหน ที่ได้พวกคุณทำสิ่งที่น่าทึ่งนี้ แบบว่าเกิดอะไรขึ้นเนี่ย”  


แห่ถอดรหัส Anti-Hero MV เพลงใหม่ Taylor Swift ภาพจาก twitter @taylorswift 

 

 



  ด้านอัลบั้มใหม่นี้ Taylor Swift ตั้งใจกลับมาในธีม “13 ค่ำคืนที่นอนไม่หลับ” โดยบทเพลงต่าง ๆ ที่เธอเขียนขึ้นในอัลบั้มนี้ เป็นเรื่องราวในชีวิตของเธอที่ผ่านมาทั้งเรื่องน่าสะพรึงและเรื่องราวแสนหวาน เธอแต่งเพลงอัลบั้มนี้ขึ้นมาเพื่อเตือนใจทุกคนในการค้นหาตัวเองและเผชิญกับปีศาจในตัวตนของตนเอง    ด้าน MV เพลงแรกจากอัลบั้มนี้ คือเพลง Anti-Hero Taylor Swift ก็เป็นผู้ที่ลงมือเขียนบทและกำกับด้วยตัวเอง แน่นอนว่าระดับ Taylor Swift แล้วเธอได้ซ่อนรหัสลับ ผ่านบทเพลงเอาไว้ จนทำให้เกิดกระแสแห่ถอดรหัสลับ Taylor Swift  โดยมีการเปรียบเทียบว่าใน MV นี้เธอได้ยิบยกส่วนประกอบในเพลงอื่นๆ มาใช้ใน MV ด้วย รวมถึง Easter Eggs เล็ก ๆ เช่น มีรูปคุณยายของเธอหรือตราสัญลักษณ์ประจำตัวซ่อนอยู่ แต่เนื้อหาใน MV คือสิ่งที่หลายๆ คนชื่นชม ว่าเป็นการเปิดใจของ Taylor Swift ที่พูดถึงการเกลียดตัวเอง ปัญหาทางสุขภาพจิต การเผชิญเรื่องราวดราม่าต่างๆ และอาการผิดปกติในการกินอาหาร Eating Disorder ที่เธอเคยเผชิญในช่วงหนึ่งของชีวิต  โดยจุดที่เห็นชัดคือมีฉากที่ Taylor ขึ้นไปชั่งน้ำหนัก และตาชั่งแสดงผลออกมาว่า “อ้วน” 



แห่ถอดรหัส Anti-Hero MV เพลงใหม่ Taylor Swift ภาพจาก youtube taylor swift

แห่ถอดรหัส Anti-Hero MV เพลงใหม่ Taylor Swift

 ภาพจาก youtube taylor swift







แห่ถอดรหัส Anti-Hero MV เพลงใหม่ Taylor Swift ภาพจาก youtube taylor swift
  แห่ถอดรหัส Anti-Hero MV เพลงใหม่ Taylor Swift

 ภาพจาก youtube taylor swift





   หรือการที่ตัวเธอเองเขียนกระดานดำสอนตัวเองว่า ทุกคนจะหักหลังเธอ เช่นเดียวกับกรณีดราม่าที่เธอเคยเผชิญกับ Kim Kardashian และ Kanye West และมีฉากที่เป็นงานศพของตัวเธอ ทีมีทั้งลูกและลูกสะใภ้มาร่วมงาน หนึ่งในลูกชายของเธออัดเสียงบทสนทนาไว้ใช้เพื่อผลประโยชน์ และลูกสะใภ้ของเธอชื่อ Kimberly ซึ่งตรงกับชื่อจริงของ Kim Kardashian   อย่างไรก็ตามแฟนคลับชื่นชม Taylor Swift ที่ยอมรับในตัวตนของตัวเองทั้งเรื่องที่แย่และเรื่องที่ดีและก้าวผ่านดราม่าต่าง ๆ มาได้ และเลือกที่จะเติบโตขึ้นและชื่นชมผลงานเพลงของเธอที่มีความลึกซึ้งและใช้ถ้อยคำได้อย่างสละสลวยและมีเสน่ห์  





ข่าวแนะนำ