TNN online "หนุ่ม กรรชัย" เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ "เคน-หน่อย"

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ "เคน-หน่อย"

หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ เคน-หน่อย

ยอมใจอ่อนเล่นละคร... "หนุ่ม กรรชัย" เผยเหตุผลรับเชิญละคร "ซุปตาร์2550" ของ "เคน-หน่อย" ลั่น!ไม่เห็นต้องเอาค่าตัวเลย...

หลังจากห่างหายไปจากวงการละคร นักแสดงคนดัง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผันตัวมาเป็นผู้ดำเนินรายการที่ถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดหนุ่ม กรรชัย ยอมใจอ่อน เป็นนักแสดงรับเชิญให้กับละครเรื่อง ซุปตาร์2550 ของ "เคน ธีรเดช" พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมารับละครอีกครั้งส่วนเรื่องค่าตัวว่าแพงแค่ไหน...

หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ เคน-หน่อย





หนุ่ม กรรชัย เผยว่า "ตอนแรกก็งงเหมือนกัน เพราะว่าเคนบอกไว้นานมาก และเราก็ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ และปรากฎว่ามีทำฉากนี้ขึ้นมาจริงๆ เป็นฉากที่พระเอกนางเอก เขาต้องมานั่งอยู่ในรายการแล้วมาเคลียร์ประเด็นเรื่องของคลิปฉาวอะไรแบบนี้ เอาจริงมันก็สนุกดีนะ มันเหมือนกับว่ามันคือตัวตนของเราในปัจจุบันในการเป็นนักข่าว กับการเป็นงานในอดีตของเราอย่างการเล่นละคร แล้วมันมารวมกัน 


พี่ว่ามันก็เป็นอีกฟีลนึง มันก็เกินความคาดหมาย ถึงจะเป็นฉากสั้นๆ อย่างน้อยก็ทำให้เรารู้สึกว่าเราอิ่มกับมัน เราโหยหากับการเล่นละครแบบนี้มากว่า 10 ปีที่ไม่ได้เล่นละคร เอาจริงๆ ตอนแรกไม่รู้ด้วยว่าเคนกำกับ จนวันมาถ่ายถึงได้รู้ว่าเคนกำกับ เขาก็เป็นคนที่แบบว่าดูใจเย็นนะ และก็แบบว่าดูมีรายละเอียดของเขา คือพี่เชื่อว่าเคนเขาผ่านกระบวนการ การถูกเทรนด์มาจากผู้กำกับหลายๆคน และด้วยตัวเอง รวมไปถึงคุณพ่อของเคนด้วยที่เป็นผู้กำกับ คุณแม่เคนเองก็เป็นคนเขียนบท เพราะฉะนั้นพี่เชื่อว่าสายเลือดของเค้ามันถูกพัฒนาให้เป็นแบบนี้ เขาตั้งใจมาก มาดูสถานที่เอง พี่ไม่รู้เลย อยู่ๆก็โผล่เข้ามา เคนมายืนดูอะไร  เขาก็มาวางภาพในหัวเขาว่าจะเป็นแบบไหน 


ส่วนค่าตัวแพงขนาดไหน คือจริงๆไม่ต้องให้อะไรพี่ก็ได้ ตังค์หรือว่าอะไรของกินอะไรพี่ไม่อยากรับ เพราะว่าพี่กับหน่อย มันโอเค เรามีความสนิทสนมกันมาแต่โบร่ำโบราณ กับหน่อยพี่ก็เล่นละครด้วยกันมานานมาก และหน่อยเองก็เคยไปส่งพี่ที่บ้านด้วย พี่รู้สึกว่าเรื่องแค่นี้ที่มาเล่นให้กันมันน้อยมากอ่ะ กับการที่พี่จะทำให้ ทำรายละเอียดพี่จำได้หมด พี่เลยรู้สึกว่าไม่เห็นเป็นไรเลย ที่พี่จะเล่นละครให้น้อง โดยที่พี่ไม่เห็นต้องเอาค่าตัวเลย"

หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ เคน-หน่อย

หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ เคน-หน่อย

หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ เคน-หน่อย หนุ่ม กรรชัย เผยเหตุผล ยอมใจอ่อนเล่นละครของ เคน-หน่อย

ข่าวแนะนำ