TNN online "นิ้ง ณิชชยาณัฐ" โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่!

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ" โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่!

นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่!

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ" ชี้แจง หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่ พร้อมขอโทษที่ทำให้หลายคนไม่ชอบใจตรรกะความคิดของตัวเอง

อย่างที่หลายๆ คน พอทราบว่า อดีตนางเอก อย่าง "นิ้ง ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา" ร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแรงและเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลอยู่บ่อย เพื่อรักษาตัว... ล่าสสุดเจ้าตัวเจอดราม่า ปมเรื่องอยากมีลูก เพื่อให้มาเลี้ยงตัวเองยามแก่

นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่! ภาพจาก ig : nink_nichayanaht นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่!

ภาพจาก ig : nink_nichayanaht


อดีตนางเอก รีบออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ก่อนอื่น นิ้งขอโทษทุกท่าน มีประโยคหนึ่งที่นิ้งพูดว่า "อยากให้ลูกมาเลี้ยงยามแก่ไ ทำให้หลายท่านไม่ชอบใจตรรกะความคิดของนิ้ง แต่ความจริง… ความหมายของนิ้งคือ นิ้งไม่ค่อยสบายบ่อยมากตั้งแต่แรก เผื่อวันใดวันหนึ่งนิ้งเสีย…

หรือ เหลือเพียงแค่คนใดคนหนึ่ง ยามแก่จะเหงาแค่ไหน??… เมื่ออยู่คนเดียว!! นิ้งก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ที่แต่งงานและอยากมีชีวิตครองครัวครบพร้อม แต่นิ้งไม่สบายบ่อยจริงๆ!!  นิ้งมองว่า แค่อยากมีลูกมาเลี้ยงดูอยู่ดูแลเป็นเพื่อน พาไปหาคุณหมอบ้าง…

ไม่เกี่ยวกับการหาเลี้ยงดูเราทั้ง 2 และอย่างน้อยๆ ก็ไม่ให้เหงาเมื่อวันหนึ่งต้องอยู่คนเดียวยามแก่!! ทุกวันนี้.. นิ้งก็เลี้ยงดูแล ปาปา หม่าม้า คุณแม่สามี ทำให้ท่านมีความสุขที่สุด ก่อนท่านจะไปจากเรา 

และทีสำคัญ!!… เป็นรายการสดครั้งแรกในชีวิตของนิ้ง!! นิ้งผิดเอง ที่ไม่ได้อธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ นิ้งขอโทษนะคะ  นิ้งเสียใจมาก  ที่ทำให้หลายท่านไม่พอใจ มาคอมเมนต์ใน TikTok ของรายการช่วงหนึ่ง ขอโทษนะคะ ขอโทษ  นิ้งเสียใจมากจริงๆค่ะ"


นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่!

ภาพจาก ig : nink_nichayanaht




นอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์ ที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย อย่างเช่น "เอาจริงๆ ความคิดนี้มันไม่ได้ผิดเลย มีใครบ้างไม่อยากให้ลูกมาดูแลยามแก่เฒ่า เหมือนที่พี่นิ้งบอกมีลูกพาไปนั่นไปนี่จะได้ไม่ลำบากคนอื่น แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องให้ลูกดูทุกอย่างนี่เนอะ เป็นกำลังใจให้พี่นิ้งนะคะ"  


"โธ่คุณนิ้ง อย่าคิดมากเลยนะคะ หนูเข้าใจสิ่งที่คุณนิ้งพยายามสื่อค่ะ และไม่คิดว่าคุณนิ้งคิดแบบที่คนพวกนั้นคิดด้วย การที่เราเติบโตมาและดูแลพ่อกับแม่ ทั้งในสุขภาพกายและสุขภาพใจเป็นเรื่องที่เหมาะสมนะคะ ไม่ใช่คิดว่าโตแล้ว จะใช้ชีวิตของตนเอง ไม่สนใจท่านเลยมันทำไม่ได้หรอกค่ะ คนเราจิตใจคับแคบมากสมัยนี้ คิดอะไรไม่ลึกซึ้ง คุณนิ้งอย่าใส่ใจมากเลยนะคะ"


"เข้าใจคุณนิ้งมากๆเลยค่ะ คนเราเดี๋ยวนี้คิดอะไรก็พิมพ์ไม่ถนอมน้ำใจกันเลย นี่ก็เคยโพสต์ขอคำแนะนำในกลุ่มจิตวิทยานะคะว่า ถ้าลูกคนแรกเป็นเด็กพิเศษ เราควรมีคนที่สองดีไหม เขาจะได้รักและดูแลกัน กลายเป็นว่าโดนcomplainชุดใหญ่เลยค่ะหาว่าเป็นการทำร้ายลูกคนที่สองบ้าง บอกว่าไปวางหน้าที่ให้เขาตั้งแต่ยังไม่ปฏิสนธิบ้าง ใช้คำที่จุกมากๆ จนมาตกตะกอนว่า เราไม่สามารถไปอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจความรู้สึกที่เราจะสื่อได้ เราแค่ต้องใจดีกับตัวเองมากๆเท่านั้นค่ะ อย่างอื่นช่างมันนะคะ เชื่อ100%เลยนะคะว่าถ้าคุณนิ้งกับคุณใหญ่มีลูก ลูกต้องได้รับความรักเยอะมากๆ มากพอจนเขาต้องดูแลเผื่อแผ่ทุกคนในครอบครัวได้ค่ะ กอดแน่นๆนะคะ"

นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่! ภาพจาก ig : nink_nichayanaht นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่! ภาพจาก ig : nink_nichayanaht นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่! ภาพจาก ig : nink_nichayanaht นิ้ง ณิชชยาณัฐ โพสต์ขอโทษพร้อมอธิบาย  หลังเจอดราม่าอยากมีลูกเพื่อให้มาเลี้ยงยามแก่!

ภาพจาก ig : nink_nichayanaht

ข่าวแนะนำ