TNN online "เป้ย ปานวาด" โพสต์ซึ้งระลึกถึง "แตงโม นิดา" หลังละครเตรียมออกอากาศวันแรก

TNN ONLINE

บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" โพสต์ซึ้งระลึกถึง "แตงโม นิดา" หลังละครเตรียมออกอากาศวันแรก

เป้ย ปานวาด โพสต์ซึ้งระลึกถึง แตงโม นิดา หลังละครเตรียมออกอากาศวันแรก

"เป้ย ปานวาด" โพสต์ข้อความซึ้งระลึกถึง"แตงโม ภัทรธิดา" ยอมรับหนักใจกลัวทำได้ไม่ดีอย่างที่ "แตงโม" วาดภาพเอาไว้

เป็นละครที่หลายๆคนจับตามอง มีคิวลงจออย่างเป็นทางการวันนี้ (3 ต.ค 2565) เป็นวันแรกทำให้นักแสดงรุ่นพี่ "เป้ย ปานวาด เหมมณี" ตระหนักใจที่ตนได้รับบทละครสานต่ออย่างนักแสดงรุ่นน้อง "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ " ทำเอานักแสดงรุ่นพี่ แอบกลัวจะทำได้ไม่ดีพออย่างที่สาวแตงโม วาดภาพเอาไว้ ถึงกับเอ่ยปากว่าตนนั้น พยายามทุ่มเทพลังกายและใจอย่างเต็มที่กับตัวละครที่ "แตงโม ภัทรธิดา" ได้ถ่ายทำก่อนที่ตัวเองจะเสียชีวิต ทำเอานักแสดงอย่างรุ่นพี่ "เป้ย ปานวาด" ดีใจพร้อมโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  

เป้ย ปานวาด โพสต์ซึ้งระลึกถึง แตงโม นิดา หลังละครเตรียมออกอากาศวันแรก จาก IG : ppanward

 


"ถึงคนบนฟ้า @melonp.official วันนี้ละครจะออกอากาศเป็นวันแรกแล้วนะ เราไม่รู้ว่าจะทำได้ดีแบบที่โมวาดไว้รึป่าว แต่เราทุ่มเทพลังกายพลังใจ พยายามอย่างยิ่งและเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้…ท่ามกลางความกังวล ความกดดันต่างๆเราพยายามก้าวผ่านมันไปได้เพราะมีโมเป็นแรงใจบวกกับความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะทำให้โม…


ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด พี่หวอกำกับเก่งมากๆเลย พี่หวอจะคอยบอกและคอยสอนให้เราตีความบทจันทร์ว่าควรจะออกมาในรูปแบบไหน ตงตงก็น่ารักมากๆ คอยให้กำลังใจเรา ส่งอารมณ์ให้ สู้ไปด้วยกันทำให้เราเข้าถึงบทบาทแม่ลูกได้เร็วมาก และยังมีพี่แท่ง พี่หมวยที่มานั่งต่อบทยาวๆกับเราเสมอ แม่ต๊ะ พี่ต้น พี่บอย พี่หนู ทีมงาน นักแสดงทุกคนพวกเราคิดถึงโมนะ…

เป้ย ปานวาด โพสต์ซึ้งระลึกถึง แตงโม นิดา หลังละครเตรียมออกอากาศวันแรก จาก IG :melond.official

 

การจากไปของโม มันทำให้หัวใจของใครหลายๆคนเจ็บปวด และคาดหวังอยากจะได้ดูผลงานชิ้นสุดท้ายของโม ตัวเราเองก็เป็นคนนึงในนั้นเช่นกัน บทจันทร์นี้เหมาะกับโมมากนะ ความเป็นแม่คนนึงที่ทำทุกๆอย่างได้เพื่อลูก เราเชื่อว่าถ้าโมเล่น โมจะต้องถ่ายทอดออกมาได้ดีมากแน่ๆ และเราก็รู้สึกเหมือนกับใครหลายๆคนที่อยากเห็นโมเล่นบทนี้…โม ถ้าโมได้เห็นได้มองอยู่บนนั้น เราขอบคุณพี่บอย พี่ป้อน ที่ไว้ใจเรา ทำให้เรามีโอกาสได้สานต่อบทจันทร์เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับโม เราปรารถนาว่าโมจะชอบมันนะ…


สุดท้ายเราอยากให้โมมีความสุข ไม่ต้องมีห่วงไม่ต้องมีกังวลอะไรอีก หลับให้สบาย เป็นนางฟ้าอยู่บนนั้น โมจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไป #คุณชาย"

เป้ย ปานวาด โพสต์ซึ้งระลึกถึง แตงโม นิดา หลังละครเตรียมออกอากาศวันแรก จาก IG : ppamward

 

 

 

เป้ย ปานวาด โพสต์ซึ้งระลึกถึง แตงโม นิดา หลังละครเตรียมออกอากาศวันแรก จาก IG : ppamward

 

 


ข่าวแนะนำ