TNN online "มนต์แคน แก่นคูน" ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน

TNN ONLINE

บันเทิง

"มนต์แคน แก่นคูน" ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน

มนต์แคน แก่นคูน ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน

มนต์แคน แก่นคูน" ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน เผยลาออกจากงานราชการก่อนกำหนดเกษียณ

ยกเครดิตให้พี่น้องแฟนเพลง สำหรับ "มนต์แคน แก่นคูน" ที่สร้างสถิติ ด้วยการมีจำนวนเพลงที่มียอดรับชมเกิน 100 ล้านวิว มากถึง 11 เพลง แถมครองตำแหน่งศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดครองยูทูบ 2ปีซ้อน

มนต์แคน แก่นคูน ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน

ภาพจาก Facebook : มนต์แคน แก่นคูน

ล่าสุด "มนต์แคน แก่นคูน" ได้เผยความรู้สึกว่า "เป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับผม ผมเองเป็นศิลปิน ร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำอีสาน ก็เป็นอะไรที่ดีใจมากๆที่พี่น้องชาวไทยให้การตอบรับดีมากๆ ยกเครดิตให้พี่น้องแฟนเพลง และก็ผู้สรรค์สร้างเพลงหลายๆอย่างรวมกัน ขอบคุณเบื้องหลังทุกคนถือเป็นเรื่องอรรศจรรย์ในชีวิต ดีใจเพลงขึ้น 100ล้านวิวเกือบทุกเพลง  พี่น้องชาวไทยเราผูกพันกับเพลงลูกทุ่ง เพราะฟังแล้วรู้สึกมีกำลังใจ รู้สึกสบาย ขอบคุณแรงซัพพอร์ตแฟนเพลงที่มีให้ตลอด สัญญาจะทำเพลงใหม่ๆออกมาอีก ส่วนตัวยอมรับว่าใจชื้นเวลาเห็นแฟนๆมาเยอะตอนทัวร์คอนเสิร์ต อบอุ่นได้เจอแฟนเพลงไทยในต่างประเทศตอนทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ ส่วนตัวคิดว่าเพลงโดนใจในชีวิตคนเลยทำให้ยอดวิวพุ่ง พร้อมเผยว่า ตอนนี้ลาออกจากงานราชการก่อนกำหนดเกษียณด้วยเหตุผลหลายอย่าง และไม่สามารถเจียดเวลาให้กับสองทางได้ เลยต้องตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่ง  ลาออกตั้งแต่ต้นปีแล้ว ตอนนี้ถึงแม้จะลาออกจากงานราชการแล้วก็ยังทำหลายอย่างอยู่ เพราะหลักๆนอกจากร้องเพลง ยังมีทำไร่ทำนาด้วย ช่วงนี้มีงานเกือบทุกวันยาวจนถึงกลางปีหน้า" มนต์แคน แก่นคูน ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน

ภาพจาก Facebook : มนต์แคน แก่นคูน มนต์แคน แก่นคูน ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน

ภาพจาก Facebook : มนต์แคน แก่นคูน มนต์แคน แก่นคูน ยกเครดิตให้แฟนเพลง หลังมียอดวิวในยูทูบสูง2ปีซ้อน พจาก Facebook : มนต์แคน แก่นคูน

ข่าวแนะนำ