TNN online "แม่ภนิดา" เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่ภนิดา" เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป)

 แม่ภนิดา เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป)

เปิดใจคุณแม่แตงโม ย้ำ! คิดถึงลูกเสมอ เผยอยากได้เงินเยียวยาเพิ่มเป็นจำนวน 50,000 บาท

หลังจากได้เคลียร์กันจนได้ข้อสรุป เรื่องการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ได้รับเงินเยียวยาจำนวน 9.2 ล้านบาท พร้อมทั้งเงินรายเดือน ที่ต้องเข้าทุกวันที่ 1 ของเดือนเป็นจำนวน 30,000 ตลอด 240 เดือน โดยเริ่มต้นโอนในวันที่ 1 ตุลาคมนี้



 แม่ภนิดา เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป)  แม่ภนิดา เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป) ภาพจาก IG : melonp.official  แม่ภนิดา เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป) ภาพจาก IG : melonp.official

 


ล่าสุดคุณแม่ของแตงโมได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ "เปิดปากกับภาคภูมิ" คุณแม่ได้เผยว่า "ตนนั้นยังคิดถึงลูกสาวอยู่เสมอในช่วงเวลา 7 เดือนที่ผ่านมา เพราะทั้งคู่จากกันโดยที่ไม่ทันได้ร่ำลา เมื่อวันที่ได้รู้ว่าลูกตกน้ำ หัวอกคนเป็นแม่รู้สึกทั้งโกรธทั้งโมโห และอยากเจอลูกสาวมาก ๆ


โดยในรายการคุณแม่ได้พูดคุยถึงประเด็นคนส่วนใหญ่ยังคงสงสัยกันอย่างมาก ทั้งในเรื่องของเงินเยียวยาที่คุณแม่ยืนยันว่าได้รับ 9.2 ล้าน ก็เพียงพอแล้ว เพราะเงิน 20 ล้าน ในตอนแรกที่ได้เรียกไปมันอาจกระทันหันไปสำหรับปอและโรเบิร์ต จึงเปลี่ยนเป็นจำนวนที่ทุกคนได้ทราบ เพื่อให้ทางปอได้มีกำลังจ่าย พร้อมทั้งเงินเยียวยารายเดือน 30,000 บาทต่อเดือน   ส่วนประเด็นบอกว่าคุณแม่ลืมคดีลูกสาวไปแล้วและคิดว่าลูกสาวมีค่าแค่ 9.2 ล้านบาท แม่ยังยืนยันว่า "คุณค่าของชีวิตของใครก็ตาม ซื้อไม่ได้ด้วยเงิน ลูกคุณแม่ก็ประเมินไม่ได้เหมือนกัน และเรื่องเงินเยียวยา 9.2 ล้าน ที่เรียกเท่านี้ เพราะเขามีกำลังเท่านี้ในวันนั้น ในขณะนั้น แล้วจะให้คุณแม่ จะบี้อย่างไร" 


ส่วนทางด้านเพื่อนของลูกสาวทั้ง 5 คน แม่ก็ได้ให้อภัยหมดทุกคน เพราะทุกคนพูดเพราะและน่ารัก เรื่องโทรศัพท์มือถือของแตงโมตอนนี้ส่งถึงเวียดนามเรียบร้อยแล้ว บังแจ็คเป็นคนส่งมาให้ทางพัสดุ แต่คงจะติดเรื่องภาษีอยู่ที่เวียดนาม โดยแม่ให้บังแจ็คส่งคลิปและข้อมูลทุกอย่างมาให้แม่ ซึ่งเขาก็ทำตามอย่างดี และมือถือเครื่องนั้นไม่มีข้อมูลใด ๆ แล้ว พร้อมบอกว่าแม่จะเอามือถือของแตงโมมาร้องเพลง และที่สำคัญคุณแม่ยังได้เผยอีกว่าเรื่องเงินเยียวยา 30,000 นั้นอยากจะลองเจรจาใหม่เป็น 50,000 บาท และลดระยะเวลาลง เพราะแม่จะเอาไปซื้อรถใหม่ ทางคุณแม่ได้บอกกับปอแล้ว และอาจจะไปเป็นพรีเซนเตอร์ใหม่ให้ปอ เพราะเขาขายรถอยู่แล้ว คุณแม่อยากไปช่วยเขาขายรถ 



 แม่ภนิดา เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป) ภาพจาก IG : melonp.official

 

 แม่ภนิดา เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป) ภาพจาก IG : melonp.official


 แม่ภนิดา เปิดใจอยากได้เงินเพิ่ม! ลั่นอาจได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์รถให้กับไฮโซปอ (มีคลิป) ภาพจาก IG : melonp.official

 


 

 

 









ข่าวแนะนำ