TNN online "ดิว อริสรา" เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดิว อริสรา" เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป)

ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป)

"ดิว อริสรา" เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แขวะใคร แค่พูดในมุมมองของตัวเองและเคารพในการตัดสินใจของคุณแม่ทุกคน...

คุณแม่สุดแซ่บ "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" หลังคลอดลูกชายคนแรก "น้องไซลาซ เอซรา ลี"  เธอมักจะอวดความน่ารัก หล่อและสดใส ของลูกชายอยู่บ่อยครั้ง  ล่าสุดดิว ออกมาเคลียร์ดราม่า เปิด-ปิด ใบหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แขวะใคร พร้อมอัปเดตชีวิตคุณแม่ ว่า"แฮปปี้ไปอีกแบบ ไม่เคยคิดว่าการมีลูกจะทำให้เราแฮปปี้ อยู่บ้านเลี้ยงลูก จะเหนื่อยในช่วงแรกๆ หน่อย แต่เราก็อยากอยู่กับเขา เราก็เลยแฮปปี้ 


ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



มีหลายอย่างไม่เป็นไม่ตามที่แพลนไว้เลย อย่างอ่างอาบน้ำ สุดท้ายก็กลับมาออริจินัล นั่งอาบที่พื้นค่ะ คือหลายสิ่งหลายอย่างที่เราคิดว่าโอเคมันได้ แต่สุดท้ายมันไม่ได้ เซ็ตอัปห้องอย่างสวยหรู สุดท้ายนั่งอาบเหมือนสมัยก่อนเลยจ้า แบบนั้นเลย ส่วนใหญ่ของก็จะได้จากที่คนให้ แต่พอเอามาอาบจริงเราก็กลัวลูกตก คือมันไม่ใช่สเต็ปที่เราคิดไว้ขนาดนั้น สรุปก็คือโทร.บอกเลขา ว่าซื้ออ่างมา 2 อัน เก้าอี้นั่งซักผ้า 2 ตัว จบ แค่นี้เลย"


ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป)

ภาพจาก ig : duearisara


"ไม่ค่อยได้นอนเท่าไหร่ เราก็ต้องตื่นเช้าด้วย ร่างกายมันออโต้ตื่นเองโดยไม่ต้องตั้งปลุก ของดิวที่ไม่ค่อยเหนื่อยมาก เพราะเซบ สามีเขาช่วยเลี้ยงกะดึกส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนดูแลลูก เขาปล่อยให้เรา ปล่อยพี่เลี้ยงไปนอนเลย แล้วเขาก็ดูแลตั้งแต่เที่ยงคืนถึงเจ็ดโมงเช้า เปลี่ยนแพมเพิสได้ ทำได้ทุกอย่าง  มีลูกร้องไม่มีเหตุผล ตีสี่ก็มาปลุกเรา ว่าไม่ไหวแล้ว ช่วยหน่อย นี่ก็ไม่ได้ว่าจะเป็นเลย เราก็ต้องไปปลุกพี่เลี้ยงต่อ"


ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป) ภาพจาก ig : duearisara
ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป)

ภาพจาก ig : duearisara



กับเรื่องเปิดหน้าลูก ดิว เผยว่า "ที่มันเคยมีประเด็น ต้องออกตัวก่อนว่าจริงๆ แล้วดิวเคารพในการตัดสินใจของคุณแม่ทุกคน ที่เลือกในการเปิดหรือปิดหน้าลูก เพราะพอเราเป็นแม่ เรารู้สึกว่าแม่ทุกคน ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่สไตล์ของบ้าน สไตล์ของแต่ละครอบครัวว่าเป็นยังไง ในมุมมองที่ดิวเคยพูดออกไป อันนี้ดิวพูดในมุมมองของครอบครัวดิว แต่พอมันตัดออกไปแล้ว มันอาจจะดูรุนแรงว่าเราไปแซะใคร พูดถึงใคร แต่ดิวต้องออกตัวตรงนี้เลย ว่าจริงๆ แล้วเราเคารพทุกคนอยู่แล้ว เพราะมันเป็นลูกเขา และเขาเป็นแม่ แล้วพื้นฐานความเป็นแม่ เรารู้อยู่แล้วว่าแม่ทุกคน ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ดังนั้นทุกคนที่เลือกอะไรก็ตาม ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว


เห็นดราม่า เพราะคนก็ส่งมาเยอะ แต่ก็คือเราก็เลยต้องมาออกตัวตรงนี้ไง แต่สิ่งที่เราพูดในตรงนั้น มันคือมุมมองของบ้านเรา ของตัวเรา ส่วนอันที่ตัดออกไปว่าแบบ เฮ้ย…ไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด หรืออะไรอย่างนั้นอะ มันเป็นเหมือนแค่คอนเทนท์ที่ออกไปแบบนั้น แต่ดิวไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นดาราฮอลลีวูด แล้วถึงปิดหน้าลูก แต่ดิวแค่พูดว่าดิวไม่ใช่ แค่นั้นเอง แต่พอไปนั่นโน่นนี่ มันก็เลยเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ซึ่งต้องบอกก่อนว่าถ้าทุกคนรู้จักนิสัยดิว ดิวเป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น แล้วดิวก็ไม่ค่อยยุ่งเรื่องของใคร ดังนั้นดิวเลือกที่จะไม่วิจารณ์ใครเลย นอกจากคนนั้นจะมีปัญหากับดิว อันนี้พูดแบบตรงไปตรงมา ถ้าดิวมีปัญหากับใคร ไม่ต้องห่วง ดิวลุยแน่นอน แล้วดิวก็เคยด่ามาแล้วถูกไหม ดิวชัดเจนอยู่แล้ว แค่ถ้าไม่รู้จัก ไม่ได้สนิทสนมก็ไม่มี แล้วก็ไม่มีเจตนาจะแขวะใคร"


ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : Due Arisara ดิว อริสรา เคลียร์ปมร้อนเปิด-ปิดหน้าลูก ยืนยันไม่ได้แซะใคร (มีคลิป) ภาพจาก facebook : Due Arisara

ข่าวแนะนำ