TNN online "ครูเต้ย อภิวัฒน์" เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ครูเต้ย อภิวัฒน์" เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ

นักร้องลูกทุ่งคนดัง "ครูเต้ย อภิวัฒน์" เปิดตัวภรรยา "ขนม ศศิกานต์" และ ลูกสาว "น้องตั้งใจ" วัย 1 ขวบ

เป็นเรื่องน่ายินดี และสร้างความฮือฮา เมื่อนักร้องลูกทุ่งหนุ่มชื่อดัง "ครูเต้ย"  หรือ "ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก" เมื่อวานนี้ (15 ก.ย.65) ได้มีการแฟนมีตติ้งวันเกิด เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบ "น้องตั้งใจ" และภรรยาสาวสวย "ขนม ศศิกานต์" บนเวทีต่อหน้าแฟนคลับ


ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ

ภาพจาก ig : toey_apiwat23


ซึ่งผู้ใช้งาน TikTok ได้แชร์คลิปความน่ารัก ความอบอุ่น ขณะที่ครูเต้ยได้เปิดใจบนเวทีว่า "ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ ผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากเลย


ทางด้านภรรยาครูเต้ย  "ขนม ศศฺกานต์" ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณมาก หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริงๆ ค่ะ"


ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ ภาพจาก tiktok : poungmanee ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ

ภาพจาก tiktok : poungmanee



นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของครูเต้ย ยังได้โพสต์ภาพแรกเกิดของลูกสาว กับแคปชั่นว่า"เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว"  ส่วนภรรยาก็โพสต์เช่นกันว่า "15.09.64 

ย้อนกลับไปวันนี้เมื่อปีที่แล้วเป็นวันที่เจ็บปวดที่สุด แต่มีความสุขและงดงามที่สุด พอเห็นหน้าหนูลืมความเจ็บปวดทั้งหมดที่มี หนูคือทุกอย่างของชีวิตหม่ามี้ หนูตัวนิดเดียวแต่สอนให้หม่ามี้รู้จักทุกอย่างโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรแค่หม่ามี้มองหน้าหนู ขอบคุณหนูที่เกิดมาเป็นลูกหม่ามี้กับป่าป๊า วันนี้หนูครบ 1 ขวบแล้ว ทุกก้าวเดินของหนู จะมีหม่ามี้กับป่าป๊า อยู่ข้างๆเสมอ เหตุผลเดียวที่ทำให้หม่ามี้เข้มแข็ง คือหนู หม่ามี้รักน้องนะคะ"  


ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ ภาพจาก facebook : Toey Apiwat Boonanak ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ

ภาพจาก facebook : Kanom Sasikarn

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ ภาพจาก ig : toey_apiwat23 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ ภาพจาก ig : toey_apiwat23 ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวภรรยา และ ลูกสาว วัย 1 ขวบ


ภาพจาก ig : toey_apiwat23

ข่าวแนะนำ