TNN online “Kate Moss” เคยได้สร้อยเพชรที่ “Johnny Depp” ซ่อนเอาไว้ในร่องก้น

TNN ONLINE

บันเทิง

“Kate Moss” เคยได้สร้อยเพชรที่ “Johnny Depp” ซ่อนเอาไว้ในร่องก้น

“Kate Moss”   เคยได้สร้อยเพชรที่   “Johnny Depp” ซ่อนเอาไว้ในร่องก้น

ซูเปอร์โมเดลระดับโลก “Kate Moss” เคยได้สร้อยเพชรที่ “Johnny Depp” ซ่อนเอาไว้ในร่องก้นเพื่อเซอร์ไพรซ์เธอ

แม้ว่าจะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ปัจจุบัน ซูเปอร์โมเดลระดับโลก “Kate Moss”  กับนักแสดงชื่อดัง    “Johnny Depp” ที่เคยคบหากันใน ช่วงปี 1994 ถึง1998  ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่  


“Kate Moss”   เคยได้สร้อยเพชรที่   “Johnny Depp” ซ่อนเอาไว้ในร่องก้น ภาพจาก Britis Vogue และ IMDB

 

 ล่าสุด Kate Moss ได้เล่าเรื่องราวน่ารักระหว่างเธอกับ Johnny Depp ในคลิปสัมภาษณ์กับ British Vogue ซึ่งเธอได้เล่าเรื่องราวต่างๆ ในการทำงานของเธอตั้งแต่ปี 1991 เมื่อมาถึงปี 1995 เธอได้พูดถึงการไปร่วมงาน CFDA Fashion Awards ซึ่งเธอได้สวมใส่สร้อยคอเพชรที่ Johnny Depp เคยให้กับเธอ Kate Moss เผยว่าเป็นสร้อยคอเพชรเส้นแรกที่เธอเคยได้ครอบครอง 




 


 Kate Moss เล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่เขามอบสร้อยนี้ให้กับเธอว่า พวกเขาทั้งสองไปดินเนอร์ด้วยกัน จู่ๆ Johnny Depp ก็พูดว่าผมมีอะไรติดอยู่ที่ก้น คุณช่วยล้วงดูหน่อยได้ไหม  Kate Moss ก็เลยจำใจเอามือล้วงลงไป แล้วพบว่ามันคือสร้อยคอเพชรนั่นเอง   ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งเมื่อ  Kate Moss มาช่วยเป็นพยานในคดีฟ้องร้องบันลือโลก ระหว่าง  Johnny Depp กับอดีตภรรยา
 Amber Heard ซึ่ง Kate Moss ได้ยืนยันว่าเขาไม่เคยทำร้ายเธออย่างที่ Amber Heard  กล่าวอ้าง และเธอยอมมาให้การในศาลเพราะว่าเธอเชื่อในสิ่งที่เป็นความจริงและเธอจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ควรทำ  

ข่าวแนะนำ