TNN online เปิดใจ "ก้อย รัชวิน" ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "ก้อย รัชวิน" ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย

เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย

"ก้อย รัชวิน" เปิดใจ หลังเจอดราม่าวิ่งการกุศล มีข้อมูลบางอย่างบิดเบือนความจริง รับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย....

หลังมีข้อมูลที่คาดเคลื่อนทำให้ "ก้อย รัชวิน" ต้องชี้แจงเป็นการด่วน เนื่องจากมีเพจหนึ่งนำข้อมูลเรื่องการซื้อบัตรวิ่ง เพื่อการกุศลไปโพสต์ทำให้หลายคนเข้าใจผิดจนเกิดเป็นประเด็นดราม่าวิ่งการกุศล...


เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย ภาพจาก ig : rachwinwong เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย

ภาพจาก ig : rachwinwong



ล่าสุด วันนี้(2 ก.ย 65) สาวก้อย ขอแจงอีกรอบ ว่า "ก่อนอื่นเลยนะคะ จริงๆงานวิ่งครั้งนี้เป็นงานวิ่งปกติทั่วๆไปที่มีการรับสมัคร มีระยะการวิ่งให้ มีการแข่งขัน  แล้วอยากให้ก้อยมาเป็นผู้สนับสนุนหลักและในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ของงานวิ่งในครั้งนี้ด้วย ซึ่งตัวเองเคยจัดงานวิ่งของผู้หญิงมาแล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และงานนี้จัดที่ภูเก็ต ครั้งนี้เขามีการซื้อลิขสิทธิ์ตัวกระต่าย “เอสเตอร์ บันนี่” มาจากเกาหลี  แล้วความตั้งใจดีของผู้จัดในครั้งนี้คือเขาอยากจะนำส่วนหนึ่งของรายได้จากการสมัครไปมอบให้กับองค์กรการกุศลก็คือมูลนิธิรามาฯ เหมือนกับว่านอกจากจะชวนผู้หญิงมาวิ่งด้วยกันแล้ว ยังจะได้ส่งต่อให้กับผู้หญิงด้วยกัน


ก็เลยเข้ามาร่วมงานนี้ในฐานะที่บอกไปว่าเป็นผู้สนับสนุนหลักด้วย และในส่วนของการจัดงานก็จะมีส่วนหนึ่งที่เป็นบัตรแชริตี้ก็จะเป็นค่าสมัครทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิรามาฯ ในโครงการ “ผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม” โดยที่ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ตรงนี้เป็นสิ่งที่ในโซเชียลตอนนี้อาจจะเข้าใจผิด และมีการบิดเบือนข้อมูลทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด”



เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย ภาพจาก facebook : Rchwin Journey เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย ภาพจาก ig : rachwinwong เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย

ภาพจาก ig : rachwinwong


"รู้สึกตกใจ แล้วก็แบบ..เกิดอะไรขึ้น อะไรอย่างนี้ เครียด แต่เราก็ชี้แจงข้อมูลที่เป็นความจริงออกไป ซึ่งหลายๆคนก็เข้าใจ นักวิ่งคนที่ติดตาม คนที่สมัครมาแล้ว เขาเข้าใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะรายละเอียดทุกอย่างมีใส่ไว้ในข้อมูลทั้งหมด เพียงแต่ว่าบางท่านอาจจะเข้ามาแล้ว อาจจะไม่ได้อ่านครบ


คอมเมนต์ที่เราเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ก็ทุกข์แหละ แต่ก็เอาเวลาไปโฟกัสการจัดงานให้ดีที่สุด ให้คนที่เขามาสมัครวิ่งกับเราได้ไปวิ่งในงานที่ดี ให้เขาวิ่งแล้วเขามีความสุข มีรอยยิ้มกลับบ้านไป อันนี้ก้อยว่ามันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการจัดงานครั้งนี้


เหรียญมันมีสองด้านเนอะ เราตั้งใจทำความดี แต่ถ้าต่อไปในอนาคตคนก็มองได้สองด้านเสมออยู่แล้ว ฉะนั้นถ้าเรารู้ตัวเองว่าเราทำอะไรอยู่และเรามีความตั้งใจที่ดี เราก็จงทำต่อไป และก้อยสนับสนุนให้คนที่คิดดี คนที่อยากจะทำอะไรดีๆ ให้สังคมทำต่อไป ก้อยไม่ได้บอกว่าก้อยเป็นคนดีนะคะ แต่ก้อยแค่จะบอกว่าก้อยมาอยู่ตรงนี้ในฐานะของคนของประชาชน และการที่เรามาอยู่ตรงนี้ได้ เราก็อยากที่จะทำอะไรคืนให้กับสังคมบ้าง ส่วนการจัดงานวิ่งมันก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เราอยากจะชวนผู้หญิงมาวิ่ง เราอยากให้คนมีความสุขเท่านั้นเอง"


เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย ภาพจาก ig : rachwinwong เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย ภาพจาก ig : rachwinwong เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย ภาพจาก ig : rachwinwong เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย ภาพจาก ig : rachwinwong เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย

ภาพจาก ig : rachwinwong เปิดใจ ก้อย รัชวิน  ปมดราม่าวิ่งการกุศล ยอมรับเสียใจคอมเมนต์พาดพิงลูกชาย

ภาพจาก ig : rachwinwong

ข่าวแนะนำ